FC เหนียวแน่น "เจมส์ จตุรงค์" อบอุ่นปาร์ตี้ HBD 29 ปีเต็ม

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  124 จำนวนผู้เข้าชม  | 

FC เหนียวแน่น "เจมส์ จตุรงค์" อบอุ่นปาร์ตี้ HBD 29 ปีเต็ม

ลูกทุ่งเสียงหล่อ “เจมส์ จตุรงค์”สุดปลื้ม แม่ๆfcจัดงานปาร์ตี้วันคล้ายวันเกิดล่วงหน้า ที่ร้านอาหารแถวลาดกระบัง เล็กๆแต่อบอุ่น เผยถ้าไม่มีแฟนคลับ ก็ไม่มีนักร้องชื่อ “เจมส์ จตุรงค์”แน่นอน
.
“ผมเต็ม 29 ปี 19 ก.ค.66 ครับ แต่แม่ๆจัดปาร์ตี้ให้ล่วงหน้า ก็
ขอบคุณพี่น้องแฟนคลับแฟนเพลงพ่อพ่อแม่แม่ทุกคน ที่คอยสนับสนุนและให้กำลังใจเจมส์ทุกๆอย่าง
.
“ไม่ว่าจะเป็นการเล่นละคร การแสดงเอ็มวี ร้องเพลงและเล่นคอนเสิร์ต รวมทั้งขอบคุณเจ้าภาพทุกๆคนที่ให้เจมส์และทีมงานได้ไปแสดงในที่ต่างๆ
.
“พี่เจมส์เดินทางมาถึงจุดนี้ ถ้าหากไม่มีแฟนคลับไม่มีแฟนเพลงคอยเป็นกำลังใจ คงจะมีวันนี้ไม่ได้ครับ”
.
งานครึ่งปีหลังจากนี้ไป มีอะไรบ้าง? “ยังไม่สามารถที่จะบอกอะไรได้มากครับ ต้องรอทางผู้หลักผู้ใหญ่ต้นสังกัดให้แจ้งมาก่อนครับว่าจะมีอะไรบ้าง
.
“ตอนนี้ยังไปงานคอนเสิร์ต แล้วก็ไปงานจ้างจากเจ้าภาพครับ เจมส์ก็ยังทำคลิปคอนเทนท์ต่างๆลงทาง Facebook เจมส์ จตุรงค์มีกำลังใจอย่างล้นหลามที่คอยติดตาม เพราะว่าแต่ละคลิปที่ลงไปยอดวิวก็เกิน 1,000,000 วิวไปหลายคลิปครับ
.
“ขอบคุณแฟนคลับทางโซเชี่ยล มากๆครับที่ช่วยแชร์ช่วยกดไลค์ให้เจมส์ในทุกทุกคลิปทุกภาพทุกอิริยาบถที่แสดงผ่านสื่อตรงนี้ออกไป ขอบคุณครับผม”
.
ส่วนซิงเกิลล่าสุดของ “เจมส์” มีทั้ง อวยพรทางออนไลน์,เป็นพี่น้องบ่ได้ติและ “สาวกันตรึม” เจมส์Xแพ็กกี้Xแอ้ม ชลธิชา ในโปรเจคซนซน 40 ปีGMM GRAMMY

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้