เลือก "ต้าวหยอง" , "ระเบียบฯ" ทำประโยชน์ ก.วัฒนธรรม

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  126 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เลือก "ต้าวหยอง" , "ระเบียบฯ" ทำประโยชน์ ก.วัฒนธรรม

ปังไม่หยุด! หมอลำระเบียบวาทะศิลป์ โดยหัวเรือใหญ่ “พ่อเอ๊ะ-พ่อเปีย” แม้จะปิดฤดูกาล แต่คิวงานรัวๆ ล่าสุดได้รับข่าวดีระดับจังหวัด
.
เมื่อจังหวัดขอนแก่น ได้คัดเลือก “หมอลำระเบียบวาทะศิลป์” และ “ต้าวหยอง ยุคลเดช” ให้เป็นผู้มีผลงานโดดเด่นสืบสานศิลปะวัฒนธรรมอีสานหมอลำ ทำประโยชน์ให้กระทรวงวัฒนธรรม
.
โดย “หมอลำระเบียบวาทะศิลป์” ได้รับคัดเลือกประเภทนิติบุคคลหรือคณะบุคคล ส่วน “ต้าวหยอง”ได้รับคัดเลือกประเภท เด็กหรือเยาวชน ซึ่งเป็น 2 ใน 3 ประเภทที่ถูกคัดเลือกประจำปี 2566 เพื่อเข้าสู่การคัดเลือกในระดับประเทศต่อไป
.
“ต้าวหยอง”โพสต์ขอบคุณ “กราบขอบพระคุณกระทรวงวัฒนธรรมและสำนักงานจังหวัดขอนแก่น และสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดขอนแก่นที่ได้ให้เกียรติ คัดเลือกผมเป็นผู้ทำคุณประโยชน์ต่อกระทรวงวัฒนธรรม ประจำปี พ.ศ.2566 ประเภทเด็กและเยาวชน
.
“และหมอลำคณะระเบียบวาทะศิลป์ ประเภท นิติบุคคลหรือคณะบุคคล ผมขอกราบขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้ สำหรับรางวัลอันทรงเกียรตินี้เพื่อเข้ารับการพิจารณาระดับประเทศครับ”
.
งานนี้แฟนๆรอลุ้น “ระเบียบวาทะศิลป์”, “ต้าวหยอง”จะได้รับข่าวดีระดับประเทศหรือไม่? อีกไม่นานนี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้