"ตรี" รีวิว, พรีเซนเตอร์ 8 ตัว ได้รถ 2 คันเตรียมบินนอก

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  158 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ตรี" รีวิว, พรีเซนเตอร์ 8 ตัว ได้รถ 2 คันเตรียมบินนอก

ฮอตไม่แผ่ว! “ตรี ชัยณรงค์” โพสต์ปี้นี้เจอทั้งสุขและทุกข์หนักทั้งนั้น แต่เป็นทุกขลาภ เพราะได้งานรัวๆ ได้รถป้ายแดง เตรียมบินเมืองนอก
.
เลยอยากขอบคุณทุกๆการซัพพอร์ต ที่สำคัญ “ตรี”อยากให้คนบนฟ้าคือแม่สมได้รับรู้ ภูมิใจความสำเร็จของลูกในวันนี้
.
“ปีนี้เป็นปีที่มีทั้งทุกข์ ทั้งสุข เจอเรื่องทุกข์ ก้อโคตรดิ่งโคตรหนักโคตรแบก แต่พอเรื่องสุขก้อโคตรดีปีนี้ได้รับข่าวดีและโอกาสที่ดี และของขวัญชีวิตมา 2 คัน
.
“เราจะคิดว่ามันคือทุกข์ลาภละกันเนาะ ปีนี้จะได้บินต่างประเทศถึง 3 ครั้ง ได้มีโอกาสเล่นละคร ดอกหญ้าป่าคอนกรีต(กำลังออนแอร์)ที่มีนักแสดงเก่งๆเยอะมาก แถมเรตติ้งนั้นก้อตามที่ทราบกัน
.
“ได้งานรีวิวเข้ามาเรื่อยๆตอนนี้4ตัวละ พรีเซนเตอร์ ก้ออย่างที่ทราบกัน ได้มา2ตัว และกำลังคุยและทาบทามอีก2ตัว ถ้าได้ก้อคือ4ตัวในปีนี้
.
“หลายคนบอก 35 เป็นเบจเพศแต่สำหรับผม ผมเองก้ออธิบายและพูดไม่ถูก ขอบคุณนะครับ ขอบคุณร่างกาย ขอบคุณความอดทน ขอบคุณครูบาอาจารย์ของผมที่ผมรัก ขอบคุณโอกาสจากผู้ใหญ่ ผู้จัด และผู้จ้างทุกๆท่านที่มอบโอกาสดีๆให้กับผม
.
“ขอบคุณครอบครัวบ้าน KLT ทุกๆคน คนรักตรีทุกๆคน ที่คอยสนับสนุน และ ซัพพอร์ท ผม ส่งผมจนมีวันนี้ หากไม่มีทุกคนผมเดินมาไม่ได้แน่ๆจนถึงวันนี้… ขอบคุณจากหัวใจเรยครับ
.
“….ที่โพสต์นี้ ไม่ได้มีเจตนาโอ้อวดแต่อย่างใดเรยครับแต่ผมเพียงแค่ อยากให้คนที่รักผมที่คอยซัพพอร์ทผม ดีใจกับผม ภูมิใจในตัว ลูก,พี่,น้อง,เฮีย,หรือป๊าคนนี้ก้อเท่านั้นเองครับที่สำคัญผมอยากให้คนบนฟ้าภูมิใจในตัวผม”
.
“ตรี”ชีวิตสำเร็จขนาดนี้ เขาไม่เคยลืมที่มาที่ไปจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้