"ผู้กองแคท" เจิมหน้าผาก เข้ากราบ "พระอาจารย์แจ้"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  215 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ผู้กองแคท" เจิมหน้าผาก เข้ากราบ "พระอาจารย์แจ้"

ลูกทุ่ง-นางงามสาว “แคท อาทิติยา” หรือ “ร.ต.อ.หญิง อาทิติยา เบ็ญจะปัก”หลังเจอกระแสข่าวดราม่าได้เลื่อนชั้นยศตำรวจรวดเร็ว ล่าสุดเธอขอปลีกตัวเพื่อเติมกำลังใจ เสริมบารมีให้ชีวิต
.
โดยไปกราบขอพร รับเจิมหน้าผาก พรมน้ำมนต์จากพระอาจารย์”แจ้ อิทธิโชโต” วัดน้อมประชาสรรค์ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา
.
“เดินทางเข้ามากราบ พระอาจารย์แจ้ อิทฺธิโชโต วัดน้อมประชาสรรค์ พระอาจารย์ท่านเมตตา เจิมหน้าผาก ขอพร ขอบารมีพระอาจารย์ และ บารมีพ่อแก่เพชร เพื่อเป็นสิริมงคล พระปลัดตะวัน (แจ้) อิทฺธิโชโต”
.
“ผู้กองแคท”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “ไปกราบพระอาจารย์แจ้ ก็มีเจิมหน้า พรมน้ำมนต์ค่ะ ท่านสอนว่า ไม่ให้เชื่อเรื่องงมงาย ให้อยู่ในศีลธรรม การรดน้ำมนต์ หรือเจิมหน้าแค่ช่วยให้เป็นกำลังใจ ให้เหมือนมีที่พึ่งในการทำงาน ให้เราได้ทำงานอย่างเต็มที่ค่ะ”
.
กระแสข่าวก่อนนี้เรื่องเลื่อนยศตำรวจ เราได้ชี้แจงใดๆหรือไม่?
.
“ก็รู้สึกตกใจมากค่ะ ที่มีกระแสข่าวลักษณะนี้ แต่ตัวของแคทไม่ได้ชี้แจงอะไรไปเพิ่มเติม เพราะทางโฆษกของทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ก็ออกมาชี้แจงถึงประเด็นต่างๆก็ถูกต้องตามกระบวนการของสำนักงานตำรวจแห่งชาติทุกอย่าง ตามข้อสงสัยของข่าวทั้งหมดแล้ว
.
“ซึ่งตัวเราไม่สามารถห้ามทุกคนไม่ให้คิดไม่ได้ ก็เลยจะพยายามทำงานต่างๆให้ดีให้ดีที่สุด และจะจัดสรรค์เวลาให้ดีที่สุด เพื่อไม่ให้เบียดบังหน้าที่ต่างๆ และไม่กระทบกับหน้าที่ราชการด้วยค่ะ”
.
ตอนนี้เตรียมซิงเกิลใหม่หรือยัง? “ซิงเกิลใหม่ ตอนนี้กำลังเร่งทำอยู่ค่ะ เคยมีกระซิบกับข่าวลูกทุ่งนิดๆแล้วว่า จะมีเพลง”แก้วหน้าม้า” จังหวะสนุกสนานๆ
.
“และอยากจะมีเพลงลักษณะให้เป็นลูกทุ่งแท้อีก1บทเพลงค่ะ ซึ่งอาจจะปล่อยๆติดกันทั้ง2เพลงนี้ ฝากเป็นกำลังใจให้แคทด้วยนะคะ”
.
เรียกว่า“ผู้กองแคท” เติมกำลังใจแล้ว ก็ลุยทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุดต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้