"อาม" เคลียร์ไม่ได้ทะเลาะ จองคิวงานผ่าน "พี่ตุ๊ด" ได้

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  151 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"อาม" เคลียร์ไม่ได้ทะเลาะ จองคิวงานผ่าน "พี่ตุ๊ด" ได้

อินดี้ฮอต “อาม ชุติมา” เปิดใจกับข่าวลูกทุ่งหมดเปลือก ทั้งประเด็นทะเลาะกับ “ตุ๊ด นาฬิกา” โบรกเกอร์ คนเบื้องหลังคนดังหรือไม่? เพราะเจ้าภาพบางคนไม่กล้าติดต่องานผ่าน “ตุ๊ด นาฬิกา”
.
รวมถึงประเด็นที่ “อาม”โพสต์เรื่องปัญหาค่าตัว ค่าจ้างหลายๆงานที่ไม่ได้เต็มเม็ดเต็มหน่วย เป็นเพราะโดนเจ้าภาพเบี้ยวหรือเจ้าภาพจ่ายแล้ว แต่เงินไม่ถึงตัวเธอ
.
“หนูกับพี่ตุ๊ดไม่เคยมีปัญหากันค่ะ ตั้งแต่วันที่เข้าค่ายออกจากค่ายและปัจจุบัน พี่ตุ๊ดคอยดูแลห่างๆ เมื่อก่อนช่วยขายงานให้บ้าง ปกติทุกอย่าง มีงานพี่ตุ๊ดก็มาเจอกัน เรื่องงานก็ติดต่อที่พี่ตุ๊ดได้ตามปกติค่ะ
.
“หนูรู้จักพี่ตุ๊ดตั้งแต่วันแรกที่เข้าค่าย อาจารย์ประจักษ์ชัยค่ะ ตอนนั้น พี่ตุ๊ดยังช่วยฟังวิเคราะห์เพลงว่าผ่านหรือไม่ผ่านค่ะ
.
“ตอนนี้หนูมีผู้ใหญ่หลายท่านที่เอ็นดูและช่วยดูตรงนี้ให้ ถ้าถามว่าจ้างผ่านพี่ตุ๊ดได้ไหม ก็ตอบว่าได้ค่ะ ตอนนี้ก็สามารถถามคิวได้ทั้งกับพี่ตุ๊ด กับหนู หรือกับพี่อ้อ และพี่เอ ผู้จัดการเนสกาแฟค่ะ
.
“ส่วนเรื่องที่หนูโพสต์เรื่องเงินค่าจ้าง..ต้องบอกเลยว่าจริงๆแล้วหนูไม่ได้เบี้ยวค่ะ เพราะเจ้าภาพเขาจ่ายแล้ว แต่ค่าตัวตรงนั้นมันไม่ถึงเรา ต้องเรียกว่าเป็นการทำงานที่ผิดพลาด
.
“หนูเองกราบขอโทษเจ้าภาพและผู้ใหญ่ทุกท่านที่ทำให้ไม่สบายใจหรือโพสต์อะไรที่มันกระทบต่องาน ต่อไปนี้ไม่ว่าจะได้ตังค์หรือไม่ได้ตังค์ หน้าที่ของหนูคือรับผิดชอบต่องานของตัวเองค่ะ
.
“รวมๆค่าตัวที่โดนเบี้ยวหรือที่เราไม่ได้ ก็หลายแสนค่ะ กี่งานเนี่ยไม่แน่ใจ เพราะมีมาใหม่เรื่อยๆ จึงอยากเรียนแจ้งผู้จัดเจ้าภาพทุกท่านว่าต่อไปนี้หนูรับค่าตัวเองทั้งหมดไม่ผ่านใครค่ะ
.
“สุดท้ายนี้หนูไม่มีอะไรที่อยากจะบอกคนที่เบี้ยวค่ะ เพราะได้พูดเตือนและบอกตลอด ขอบคุณมากๆค่ะ”
.
เรียกว่า “อาม” เคลียร์ข้อสงสัยหลายๆเรื่องราวแบบชัดเจน เจ้าภาพ,แฟนๆเข้าใจตามนี้เลยเด้อ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้