"แพรวธิดา" เผยจากสาวหล่อ ทำไม? กลายเป็นสาวสวย

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  152 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แพรวธิดา" เผยจากสาวหล่อ ทำไม? กลายเป็นสาวสวย

สุดต๊าซซ..นางเอกสาวดาวจรัสฟ้า “แพรวธิดา เสียงวิหค” นางเอกคู่พระ-นาง “นก พงศกร” แห่งหมอลำนามวิหค ที่ตอนนี้ปิดฤดูกาลไปแล้วอย่างประทับใจและเตรียมเปิดฤดูกาลใหม่14 ต.ค.นี้
.
ช่วงพักคณะหมอลำ “แพรวธิดา” ใช้เวลาพักผ่อน ท่องเที่ยวและซุ่มซ้อมร้องลำเรื่องต่อกลอน ฝึกฝีมือพัฒนาเรื่อยๆให้มัดใจfcยิ่งกว่านี้
.
ล่าสุด “แพรวธิดา” เผยกับข่าวลูกทุ่ง ถึงเรื่องที่หลายคนสงสัยว่า “แพรวธิดา” ตัวตนคือสาวหล่อ เท่และทำงานกับหมอลำนามวิหคมา 2-3 ปีแล้ว แต่ตอนไหนที่พลิกลุคเป็นสาวสวย หวานมากๆอย่างทุกวันนี้
.
“คือหนูอยู่กับหมอลำนามวิหคมาหลายปี ก็ร้องเพลงในลุคสาวหล่อที่หลายๆคนคุ้นตา แต่ก็มีจุดพลิกคือ วันหนึ่งบอสนก เห็นหนูเลยเสนอว่า
.
“แพรวธิดาไว้ผมสั้นมาตลอด ลองปล่อยผมยาว ทำผมยาวดูบ้าง แต่งหน้า แต่งตัวเป็นสาวสวย ก็น่าจะเป็นนางเอกหมอลำได้ และช่วงที่นางเอกคนก่อนลงเวทีไป บอสนกก็บอกให้หนูขึ้นมาเป็นนางเอกคู่บอสนก
.
“ตอนแรกอึ้ง! เราจะทำได้ไหมหนา พอบอสมั่นใจ หนูก็มีประสบการณ์เรียนรู้อะไรมาเยอะ คงถึงเวลาของเราแล้วก็เลยได้เป็นนางเอกคู่บอสนกค่ะ ขอบคุณบอสนกให้โอกาส ขอบคุณแฟนๆที่ชื่นชอบทั้ง 2 ลุคของหนูค่ะ”
.
นี่คือความในใจของ “แพรวธิดา เสียงวิหค” เธอคนนี้ไม่ธรรมดา มีเสน่ห์และมีของจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้