"ฝน" ตื่นเต้นปล่อย "ใจสั่น" ฤกษ์ดีตรงวันเกิด 29 มิ.ย.

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  135 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ฝน" ตื่นเต้นปล่อย "ใจสั่น" ฤกษ์ดีตรงวันเกิด 29 มิ.ย.

เจ้าหญิงลูกทุ่ง “ฝน ธนสุนทร” เผยสุดตื่นเต้น ได้ฤกษ์ดีปล่อยซิงเกิลใหม่ “ใจสั่น” ตรงวันเกิด 29 มิ.ย.66พอดิบพอดี เป็นเพลงจังหวะ รักหวานๆ สนุกๆน่ารัก และเป็นเพลงรักสไตล์ฝนที่แฟนๆเรียกร้องมานาน
.
รอฟังได้ทางคลื่น FM90 ลูกทุ่งรักไทย 29 มิ.ย.นี้เวลา 10.45 น. “ฝน”เผยว่า การเดินของหัวใจจาก “ใจอ่อน” มาถึง “ใจสั่น” ร่วม 20 ปี
.
“ตื่นเต้นมากค่ะ ฝนก็ลุ้นนะแฟนๆจะชอบ เหมือนที่เราตั้งใจร้อง ตั้งใจทำงานไหม จริงๆไม่เคยคิดว่าเรามีเพลง ใจอ่อน และจะมีเพลง ใจสั่น ก็เนิ่นนานจากใจอ่อน มาใจสั่น เกือบ 20 ปีค่ะ ที่มาคือ
ทำไมช่วงนี้ เจอคนหล่อๆทำไมใจสั่นๆน้า
.
“ก็คุยกับอ.ชัยยะ ชัยแก้ว มีใจอ่อน จะมีใจอะไรอีก ก็เลยได้เพลงใจสั่นเพลงนี้ค่ะ อ.ชัยยะใช้เวลาแต่งไม่นาน ก็สำเร็จตรงใจมากๆ
.
“ถามว่าทำไมปล่อยเพลงตรงวันเกิด ก็บังเอิญทุกอย่างเลย อาจจะสวรรค์ลิขิตไหม เพลงเกิดพร้อมวันเกิดเลย อยากให้เชื่อมกันแบบนั้น ปังๆไปด้วยกันค่ะ
.
“จากนี้ ฝนก็จะไปร้องถวายเสียงตามวัดต่างๆ เรามีลำโพง มีไมค์ มี ทรัพย์สินในตัวเองคือเสียง ตอนเด็กๆฝนเคยขอข้าววัดกิน โตขึ้นมา วัดยังมาจ้างเราไปร้องเพลง อยากตอบแทนพุทธศาสนาด้วยค่ะ”
.
เพลงนี้ออกสไตล์ไหน? “มีความหวาน มีจังหวะ ออกแนวน่ารักๆน่าหยิกน่าชัง น่าหยอก คนฟังยิ้มตามเลยนะ จิกหมอนไปด้วย ให้ฟินสุดๆไปเลย”
.
แว่วว่าพระเอกMVคือคนที่ใกล้ตัวมากๆ? “ใช่ค่ะ ป๋าเอตอนนี้เขาจะดังกว่าฝนอีกนะ ไปตลาดเดินห้าง ไปงาน คนมาขอถ่ายรูปกับฝนและขอถ่ายกับป๋าเอ คนขอถ่ายรูปเขาเยอะมาก
.
“ส่วนMVถ่ายง่ายๆ อบอุ่นน่ารักๆ ที่สตูดิโอ ส้มเช้ง 3 ช่า ย่านไทรน้อยสวยมาก แต่เอ็มวีอุบไว้ แต่จะพีคตอนจบ 17 ก.ค.ปล่อยเอ็มวี ให้แฟนๆฟังเพลงไปก่อน
.
“ก็ขอฟังจากคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทยได้เลยค่ะ และทยอยฟังได้จากคลื่นวิทยุอื่นๆ ส่วนคลื่นวิทยุ ดีเจ.ที่อยากได้ต้นฉบับไฟล์เพลงไปเปิด ก็ทักฝนมาได้ค่ะ
.
“ฝากถึงแฟนๆใครที่ชอบใจอ่อนของฝนมาแล้ว ก็มาใจสั่นกับฝนอีกครั้ง เป็นกำลังใจฝนเยอะๆ ขอฟังเพลงเยอะๆให้ติดชาร์ท ติดหัวใจแฟนๆทุกคนค่ะ”
.
.
ได้เวลาเพลงรักสไตล์ฝนทำงานอีกแล้ว ฟัง “ใจสั่น”ทั่วโลกพร้อมกันทางคลื่น FM90 ลูกทุ่งรักไทย และแอปพลิเคชั่น ช้างไท ออนไลน์ 29 มิ.ย.66 เวลา 10.45 น.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้