"ท็อป นรากร" สุดประทับใจ ขอบคุณ "พ่อเอ๊ะ" ที่ทำให้มีวันนี้

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  130 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ท็อป นรากร" สุดประทับใจ ขอบคุณ "พ่อเอ๊ะ" ที่ทำให้มีวันนี้

พระเอกหมอลำ “ท็อป นรากร” แห่งระเบียบวาทะศิลป์ โพสต์สุดประทับใจตื้นตัน กับพลังความรัก ความเมตตาของแฟนๆ วันโชว์ปิดฤดูกาล “ระเบียบวาทะศิลป์” ที่ผ่านเขาได้รับการต้อนรับอบอุ่นสุดๆ
.
ทั้งมาลัยล้นหลามจากแม่ๆfc สายหมอ สายม่วน “ท็อป”ขอบคุณ “พ่อเอ๊ะ ภักดี” ที่สร้างตัวเอง จากศูนย์มาจนถึงทุกวันนี้ และจะเคียงข้างพ่อเอ๊ะ ระเบียบวาทะศิลป์สู่ปีที่ 60 พร้อมขอบคุณfc
.
“ภาพที่ทุกคนเห็นนี้ คือพลังแห่งความรัก คือความอบอุ่น คือความชื่นชมยินดี คือความเมตตาคือความหวังดีมากๆ คือแรงผลักดันทุกๆอย่าง
.
“คือเกราะป้องกันที่คอยปกป้องผม คือพลังที่ยิ่งใหญ่มากๆ ที่ทุกท่านมอบให้ผมด้วยความรัก ขอบคุณนะครับที่เคียงข้างผม ขอบคุณมากๆที่เชื่อมั่นในตัวผมคนนี้ บนเส้นทางของพระเอกหมอลำ
.
“จากวันแรกที่ไม่เป็นอะไรเลย เรียนรู้การเป็นหมอลำจาก0 จะเดินทางมาถึงทุกวันนี้ไม่ได้ถ้าไม่มีทุกท่านยืนเคียงข้างแบบนี้ถ้าไม่ได้รับโอกาสจากทุกท่าน 4 ปีแล้วนะครับบนถนนสายนี้ผ่านไปไวมากจิงๆ
.
“ขอบคุณคุณพ่อนะครับ ขอบคุณระเบียบวาทะศิลป์ที่สร้างผมคนนี้ขึ้นมาให้เป็นผมทุกวันนี้ ขอบคุณที่ทำให้ผมรู้จักทุกๆท่าน ปิดฤดูกาล 23 มิ.ย 2566 เป็นอีก1ปีในความทรงจำที่มีคุณค่าของผม ขอบคุณมากๆนะครับ
.
“ขอเก็บภาพความประทับใจนี้ ไว้ในของผม
ขอบคุณมากๆนะครับ คำสั้นคำเดียวจิงๆ ตื้นตัน ดีใจ ประทับใจมากๆครับ ขอบคุณคุณพ่อ ขอบคุณระเบียบวาทะศิลป์มากๆครับ”
.
เป็นพระเอกหมอลำที่หล่อ เสียงดี ร้องลูกทุ่งก็เพราะมากๆ “ท็อป”จึงได้ใจแฟนๆfcแม่ๆไปเต็มๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้