"แอน อรดี" เซอร์ไพรส์! มาลัย HBD บอย 1 ล้าน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  148 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แอน อรดี" เซอร์ไพรส์! มาลัย HBD บอย 1 ล้าน

มาลัยช่อนี้ชนะเลิศไปเลย “แอน อรดี” ทำบิ๊กเซอร์ไพรส์มอบมาลัยเงินสด 1 ล้านบาทแฮปปี้เบิร์ธเดย์ สามี “บอย ศิริชัย” ครบ 35 ปี วันคอนเสิร์ตปิดฤดูกาลที่ 7 “หมอลำใจเกินร้อย” 26 มิ.ย.66 ที่วัดสว่างมงคล บ้านโนนแสบงอ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม
.
ทำเอาfcแฟนๆตื่นเต้น ตะลึง ชื่นชมกันทั้งวงการ เมนท์สนั่นว่า มาลัยบ้านเอบี หรือบ้านไหนๆ ก็สู้ซ้อบ้านเอบีไม่ได้ ซ้อแอน ใจถึงจัดหนักจริงๆ
.
โดยวันคล้ายวันเกิด “บอย ศิริชัย” มีกิจกรรมดีๆเยอะมาก ทั้งทอดผ้าป่าเพื่อซื้อที่ดินถวายวัด เบื้องต้นได้ยอดถึง1,742,826 บาท มีทำโรงทานเลี้ยงพี่น้องแฟนคลับทุกคน และคอนเสิร์ตหมอลำสุดอลังการ
.
ซึ่ง “บอย”ได้โพสต์ถึงวันเกิดตัวเองว่า “ครบรอบวันเกิด อายุครบ 35 ปี 26 มิถุนายน 2566 ตื่นเช้า ไหว้แม่ ไหว้ยาย บูชาพระประธานในบ้าน ไหว้พระพรหมบ้านหมอลำใจเกินร้อย ไหว้เจ้าปู่บือบ้าน
.
“ขอพรอันประเสริฐให้ความมงคลในชีวิตตนเองและครอบครัว มั่นคง สมบูรณ์ กิจการเจริญรุ่งเรือง ขอความสุขสวัสดีจงเกิดจงมีแก่แฟนคลับและผู้สนับสนุนทุกๆท่านครับ…”
.
เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตปิดฤดูกาลที่อลังการ ทั้งตรงวันเกิด “บอย” ได้มาลัยเซอร์ไพรส์จากซ้อแอน 1 ล้าน ทอดผ้าป่าอิ่มบุญอิ่มใจสุดๆ
.
แว่วว่าเปิดฤดูกาลที่ 8 “บอสบอย” ปรับโชว์หมอลำใจเกินร้อยใหม่หมดยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้