"แม่ป้า" #8 มาแรงแซงทุกโค้ง วิวพุ่งทะลุ 3.5 แสนอย่างไว

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  114 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แม่ป้า" #8 มาแรงแซงทุกโค้ง วิวพุ่งทะลุ 3.5 แสนอย่างไว

มาแรงแซงโค้งจริงๆ ซิงเกิล “แม่ป้า” ที่ “รำไพ แสงทอง”ft. “เม่น นาคราชคู่”ค่ายนาคราชคู่ เอนเตอร์เทนเมนท์ โดยนายห้าง “หน่อง นาคราชคู่” ล่าสุดยอดวิวทะลุ 3.5แสนในเวลาไม่กี่วัน และติด#8 เพลงมาแรงบนYoutube ไปเรียบร้อย
.
ด้วยเนื้อหาที่โดนใจคนวัยแม่ป้าที่มีหนุ่มหล่ออ่อนวัยมาชอบ และได้ใจหนุ่มละอ่อนที่ปิ๊งสาวสูงวัยเช่นกัน ถือว่าเรื่องราวไม่ไกลตัวผู้คนทุกวันนี้ เพราะไม่ว่ายุคไหน วัย,อายุ ไม่อาจขวางกั้นหัวใจรักของคนได้แน่นอน
.
แถมน้ำเสียงของ “รำไพ แสงทอง”กับ “เม่น นาคราชคู่” เข้าคอ ลงตัว เคมีเข้ากันเต็มๆ ฟังแล้วทั้งอบอุ่น มีพลัง มั่นใจ ไม่แคร์ใครใดๆบวกกับเนื้อหาmv ที่เดินเรื่องได้อย่างตรงประเด็น ลึกซึ้ง บาดความรู้สึกจริงๆ ตีโจทย์เพลง “แม่ป้า”ได้แตกละเอียด
.
ถือว่านายห้าง “หน่อง นาคราชคู่” ตาแหลมคม หูระดับเทพที่จับ “รำไพ”ร้องft. “เม่น นาคราชคู่” ซิงเกิล “แม่ป้า”จนมาแรงสะเทือนเลื่อนลั่นวงการลูกทุ่งอินดี้ขณะนี้ ใครที่ยังไม่ได้ฟังถือว่าพลาดซิงเกิลคุณภาพอย่างแรงไม่เท่านั้นซิงเกิล “แม่ป้า”ยังดันช่องนาคราชคู่ จากคนติดตาม 6 พันกว่า ทะลุ 1 หมื่นอย่างรวดเร็ว และไหลเรื่อยๆ
.
เพลง “แม่ป้า” ศิลปิน “เม่น นาคราชคู่ ft รำไพ แสงทอง” คำร้อง/ทำนอง “อ.โอ๋ คมวิชญ์” เรียบเรียง/ดนตรี “Aon Music Studio” ดูแลและควบคุมการร้อง : “นิค สะเลอปี้” / “ตี๋แดง เลือดอีสาน” / “เฮียป๋อง เซิ้งมิวสิค” Mixed & Mastered “อานนท์ เชื้อบุญมา”
.
ซิงเกิล“แม่ป้า”ถือว่าเต็มไปศาสตร์และศิลป์ของศิลปะดนตรีที่ฟังได้รัวๆไม่มีเบื่อแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้