fc เสียงแตกกระแสจิ้น "ยูกิ-กานต์" เป็นประเด็น

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  126 จำนวนผู้เข้าชม  | 

fc เสียงแตกกระแสจิ้น "ยูกิ-กานต์" เป็นประเด็น

เรียกว่าเป็นกระแสประเด็นที่ fcจับตามอง กรณีภาพที่ “ยูกิ เพ็ญผกา”กับ “กานต์ ทศน” ได้ร่วมพูดคุยในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่ง “นายห้างประจักษ์ชัย”มีโปรเจคให้กานต์แต่งเพลงร้องคู่ยูกิหรืออาจให้ยูกิร้องเดี่ยวๆเร็วๆนี้
.
จริงๆแล้ว ทั้งคู่สนิทสนมรวดเร็ว เพราะก่อนนี้กานต์รับเชิญโชว์คอนเสิร์ตไลฟ์สตรีมกับยูกิมาแล้ว และเคมีเข้ากันมาก
.
พอคุยเรื่องโปรเจกเพลง“กานต์”จึงคว้ากีต้าร์มาเล่น พูดคุยแนวเพลง จังหวะทำนองแบบไหนยังไง ถึงจะเหมาะ แต่ภาพที่ออกมาในมุมมองของ fc บางกลุ่มมองต่างออกไป มีการดราม่าเมนท์ต่างๆนานาไม่อยากให้ยูกิจิ้นกับใคร
.
โดยเพจ ยูกิ เพ็ญผกา Yuki Penphaka Fanclub โพสต์ว่า
.
เรียน แฟนคลับที่รักทั้งหลาย ถ้ารักคุณยูช่วยเปิดใจดวงน้อยดูแลคุณยูนะคะYK กำลังจะมีผลงานร่วมกัน หลายโปรเจกต์
แฟนคลับบางท่านไม่ชอบ ไปต่อว่านายห้าง
.
“ถ้างานสะดุดหยุดทุกอย่าง น้องจะไปต่อได้อย่างไรคะ ดูการแสดงเพื่อความบันเทิงจะไม่มีดราม่าเกิดขึ้นนะคะ” “Q : เรื่องดราม่า YK
A : พี่ๆ แม่ ๆ บางคนที่ยังติดภาพลักษณ์เดิม คือไม่อยากให้จิ้นกับใครหนูกับพี่กานต์มีงานร่วมกันหลายงาน มีทั้งซีรีย์ หนัง คอนเสิร์ต ถ่ายเอ็มวี พรีเซ็นเตอร์ อาจารย์จัดคิวให้
.
“ที่มาร้องเพลงหรือจิ้นกันคือเพื่องาน ไม่อยากให้ซีเรียส.... ถ้าแฟนคลับก้าวผ่านจุดนั้นได้จะไม่เกิดดราม่านะคะ เมื่อวานคืออดีต วันนี้คือปัจจุบัน”
.
งานนี้fc แม้จะเสียงแตกไปบ้าง แต่หากเปิดใจกว้างๆ ก็จะทำให้ “ยูกิ”ทำงานได้อย่างสบายใจ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้