“เบนซ์”ส่งMV“แค่คอนเทนท์” ดึง “ทิดแอม” โชว์ลีลาพระเอก

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  132 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“เบนซ์”ส่งMV“แค่คอนเทนท์”  ดึง “ทิดแอม” โชว์ลีลาพระเอก

“เบนซ์ เมืองเลย” เจ้าพ่อเพลงเศร้า ลุยปล่อยมิวสิควิดีโอ ซิงเกิล“แค่คอนเทนท์ ” เพลงส่งท้ายดิจิทัลอัลบั้ม “ศาลาความเศร้า” ให้แฟนๆได้ฟังเจ็บดราม่าอีกแล้ว
.
“สุทธิพงษ์ อุพลเถียร” (โปรดิวเซอร์ ดิจิทัลอัลบั้ม ศาลาความเศร้า) เผยว่า“แค่คอนเทนท์ เราหยิบกรอบอัลบั้มมาเป็นตัวตั้งกับกรอบเพลงนี้ที่ต้องการนำเสนอความเจ็บทั้ง 5 แบบ จากการถ่ายทอดผ่านผู้แต่งและผู้เรียบเรียง 5 ท่าน
.
“เพลงนี้นำเสนอความเจ็บปวด ความเศร้าอีกแบบ ได้ไอเดียมาจากโซเชียลรู้สึกว่า “เฮ้ย!ทุกอย่าง แค่คอนเทนท์ที่อยากได้ความสนใจจากคนที่ดูเท่านั้นล่ะ ไม่รู้จะจริงหรือจะสร้างขึ้น”
.
“เลยเอาคอนเซปต์นี้มาเล่า ในแนวความรักผู้ชายคนหนึ่งที่ตัวเองเป็นอีกคอนเทนท์จะเป็นยังไง ให้ อ.อาทิตย์ ได้สร้างสรรค์เนื้อเพลงออกมา
.
“ทางดนตรีได้ อ.เอ็ม นาโนน เป็นผู้เรียบเรียง ส่วนมิวสิควิดิโอ “เบนซ์ เมืองเลย” เชิญ “ทิดแอม” เจ้าของบทเพลง “บักคนซั่ว” ที่กำลังดังเล่นเป็นพระเอก
.
“รับบทโดนผู้หญิงหลอก เพื่อมาสร้างคอนเทนท์ให้เป็นแฟน ฝากแฟนๆให้กำลังใจ รับชมได้ที่ ช่องยูทูบไทดอลมิวสิค “เบนซ์ เมืองเลย” ด้วยนะครับ”
.
เรียกว่า"เบนซ์ เมืองเลย"ส่งท้ายอัลบั้มได้ปังจริง ๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้