"4 สาวซูเปอร์แซ่บ" ปิดท้ายปัง! ส่งMV "จั่งได๋" ก่อนแยกย้าย

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  132 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"4 สาวซูเปอร์แซ่บ" ปิดท้ายปัง! ส่งMV "จั่งได๋" ก่อนแยกย้าย

“4 สาวซูเปอร์แซ่บ” นำทีมโดย โบว์ จันทร์ทิพย์ , ดาว กัลยกร , เอิร์น ชุลีพร และ อายส์ ณภัฎฬฎา ส่งท้ายสังกัด “ไทดอลมิวสิค” ในเครือแกรมมี่ ด้วยการปล่อยMVซิงเกิล “จั่งได๋”
.
“จั่งได๋”ล่าสุดจ่อ 5 แสนวิว เพลงสไตล์น่ารักๆ พูดถึงหญิงสาวประกาศตามหาผู้บ่าวที่มีใจให้ อยู่ๆเขาก็หายตัวไป โทรไม่รับ ไลน์ไม่ตอบ จนต้องออกตามหาตัวพร้อมคำพูด “จั่งได๋ สิเอาจั่งได๋” (ยังไง จะเอายังไง?)
.
ได้นักแต่งเพลง 100 ล้านวิว “อ.จอร์น ขวัญชัย”ที่แต่งเพลง ‘ให้เคอรี่มาส่งได้บ่’ดังระเบิดมาแต่งให้ และ“อ.จิระวัฒน์ ปานพุ่ม”เรียบเรียง ส่งให้เพลงนี้มีความน่ารัก ตะมุตะมิ เข้ากับตัวตน 4 สาวอย่างดี
.
“ดาว กัลยกร”เป็นตัวแทน4 สาวเผยว่า “สิ้นสุดการรอคอยกับบทเพลงส่งท้ายของพวกเรา 4 สาวซูเปอร์แซ่บค่ะ เพลง ‘จั่งได๋’ พวกเราตั้งใจถ่ายทอดกันมากๆ
.
“แม้จากนี้ เราจะสิ้นสุดการเป็นศิลปินไทดอลมิวสิค ด้วยหน้าที่อื่นๆที่ต้องรับผิดชอบ แต่มิตรภาพยังคงสวยงามเสมอ ยังไงก็ฝากผลงานเพลงนี้ไว้ในอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะ”
.
แม้จะสิ้นสุดการเป็นศิลปินสังกัด “ไทดอล มิวสิค” แต่ทั้ง 4 สาว ยังคงจะเติบโตต่อไปบนเส้นทางของตัวเอง...

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้