“กระแต”แดนซ์สับสุดพลัง ทุ่ม7หลัก“Burning for you”

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  178 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“กระแต”แดนซ์สับสุดพลัง ทุ่ม7หลัก“Burning for you”

จัดอีกแล้ว ควีนอ๊อฟแดนซ์ “กระแต อาร์สยาม” 1 ในโปรเจกต์ RS Diversity ขอท้าทายตัวเอง ทำมิวสิควิดีโอ "Burning For You" เพลงแดนซ์สไตล์ Latin-pop
.
พูดถึงสาวตัวแม่ตัวมัม หญิงสวยมั่น เวลาอยู่ใกล้ใคร เค้าจะรู้สึกเร่าร้อนสุด ๆ
.
“เพลง Burning For You เป็นความท้าทาย ก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวแตรเลยค่ะ ทำเองทุกขั้นตอนทั้งร้อง เต้น ตัดต่อเอง ฝึกฝนทุกอย่างทั้งเต้น ร้องแนวเพลงใหม่ ๆ
.
“โดยเฉพาะสำเนียงอังกฤษ (หัวเราะ) และได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ระดับโลก RICKY LUNA เจ้าของ Grammy Awards 2 รางวัล ให้เกียรติมาเป็น Music composer ผู้ประพันธ์ คู่กับ DABOYWAY ที่ช่วยแต่งเนื้อภาษาไทย และยังมาคุมร้องเองถึงห้องอัดเลยค่ะ
.
“มิวสิควิดีโอถ่ายทำ 2 วัน เปลี่ยนเสื้อผ้าคอสตูม 16 ชุด ค่าชุดก็ทุ่มกว่า 7 หลักแล้วค่ะ เต้นสไตล์ละติน (ลีลาศ), Street Jazz, Pasodoble, high heels และ Zamba
.
“แถมแดนเซอร์มีดีกรีเป็นถึงนักกีฬาลีลาศทีมชาติ โชว์สเต็บเท้าไฟให้แบบไฟลุก ขอบคุณแฟนๆเป็นกำลังใจ ยิ่งมีคำดูถูกดูหมิ่นดราม่ามากมาย ยิ่งเป็นแรงผลักดันให้พยายามฝึกฝน พัฒนาเดินตามฝัน ไม่ย่ำอยู่กับที่ค่ะ”
.
ถ้าได้ลงมือทำ “กระแต” คนนี้ทำจนสุดไปเลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้