"หน่อง นาคราชคู่" ปล่อยรัวๆ ซิงเกิล ft.ลูกทุ่งอินดี้สุดฮอต

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  100 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"หน่อง นาคราชคู่" ปล่อยรัวๆ ซิงเกิล ft.ลูกทุ่งอินดี้สุดฮอต

ลุยป้อนเพลงเด็ดๆสู่fcแบบรัวๆ ในฐานะค่ายน้องใหม่เปิดตัวมา 1ปีที่มาแรง นั่นคือ “นาคราชคู่ เอ็นเตอร์เทนเมนท์”ของนายห้าง “หน่อง นาคราชคู่” ที่ควบนักร้องอีกตำแหน่ง
.
ล่าสุด “หน่อง นาคราชคู่” กับ “วิ วิลาวรรณ์”ไปโชว์เวทีลูกทุ่งสแควร์ ที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เปิดใจว่า
.
“ดีใจครับ ที่ได้มาลูกทุ่งสแควร์ ตอนนี้ 2 เพลงของเราคือ วันไหนมีกัญ วันนั้นมีเธอกับสุขสันต์วันเกิดเด้อลูกแม่ ก็ติดชาร์ทคลื่น 90ทั้ง 2เพลง
.
“ดีใจเราเป็นค่ายน้องใหม่ แต่ทำงานออกมาให้ดีที่สุด หาครูเพลง นักเรียบเรียงมาช่วยหลายราย ตอนนี้มีศิลปิน 7 ท่าน ปล่อยไปแล้ว 29 เพลงใน 1 ปี
.
“ศิลปินอาทิ เม่น วิ หน่อง ชาติ ราช ราชภูมิ ชัย จักรพรรดิ์ฯลฯเราทำทุกแนว อินดี้อีสาน เพลงใต้หมอลำก็จะมี หลากหลายเพื่อให้แฟนๆเข้ามาชม มาติดตามช่องเรา และที่กำลังลุยคือหานักร้องมีชื่อเสียงมีฟีเจอริ่งกับนักร้องเรา
.
“อย่างอ.ปรีชา ปัดภัย,รำไพ แสงทอง,เหินฟ้า ล้านนาไทย,ธีเดช,แนท ศิริพงษ์ฯลฯ งานเสร็จไป 90 เปอร์เซ็น บางเพลงก็ร้อยเปอร์เซ็น เตรียมปล่อยรัวๆครับ
.
“วางไว้เดือนละ 2 เพลง แต่ปีแรกอยากปล่อยให้เยอะ ๆครับ เพื่อให้แฟนๆรู้จักเรามากขึ้น ฝากติดตามเพจ หน่อง หมวกพระ นาคราชคู่,ช่องนาคราชคู่เอ็นเตอร์เทนเมนท์
.
“มั่นใจได้เลย เราทำทุกงาน ทุกเพลงเน้นคุณภาพประสิทธิ์ภาพทุกเพลงฝากติดตามด้วยนะครับ” ถึงจะเป็นค่ายน้องใหม่ แต่คุณภาพงานคือสิ่งที่พิสูจน์ให้แฟนๆได้เห็น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้