"ฝน" ยกย่อง "พี่ผึ้ง" ร้องเพลงให้มีชีวิต

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  129 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ฝน" ยกย่อง "พี่ผึ้ง" ร้องเพลงให้มีชีวิต

เจ้าหญิงลูกทุ่ง “ฝน ธนสุนทร” เผยความรู้สึกถึง “พุ่มพวง ดวงจันทร์”ซึ่งจะครบรอบ 31 ปี 13 มิ.ย.นี้ว่า เป็นสุดยอดราชินีลูกทุ่งตลอดกาล เพราะร้องเพลงได้อย่างมีชีวิต
.
“ครบรอบ 31 ปีพี่ผึ้ง 13 มิ.ย.นี้เสียดาย ไม่ได้ไปงานคอนเสิร์ตที่วัดทับกระดาน เพราะฝนติดถ่ายละครเช้าถึงกลางคืนเลย
.
“ถ้าให้พูดถึงคำยาม พี่ผึ้งคือที่สุดของนักร้อง ร้องเพลงได้เหมือนเพลงมีชีวิต แสดงว่าเพลงที่ร้องไม่มีวันตาย เป็นอมตะ เพลงพี่ผึ้งเหมือนเราดูหนัง ละครเป็นเรื่องเป็นราว ฟังแล้วจบเรื่อง และเห็นภาพตามที่พี่ผึ้งเปล่งเสียงออกมา
.
“แล้วมีความรู้สึก มีอารมณ์ เต็มเปี่ยมเลย เพลงพี่ผึ้งมีชีวิตทุกเพลง
.
“จริงๆฝนฟังเพลงพี่ผึ้งตั้งแต่เด็ก แต่ก่อนฟังได้แต่ทางวิทยุ ทีละท่อน 2 ท่อน แปลกมากเพลงคนอื่นจำเนื้อไม่ได้ เพลงพี่ผึ้งฟัง 2-3 รอบจำได้หมดทุกเพลง
.
“และพี่ผึ้งเป็นแม่แบบการร้องใช้อารมณ์เพลงอย่างมีชีวิต ฝนครูลักพักจำลีลาพี่ผึ้ง เอามาใส่เพลงตัวเอง แต่ทำได้ไม่เท่านำมาปรับใช้ เราก็จินตนาการถ้าพี่ผึ้งร้อง จะร้องอย่างไรดีน้า ฝนก็ร้องแบบนั้น เขาสุดยอดราชินีลูกทุ่งจริงๆ
.
“และยังได้ความอดทน ความลำบาก พี่ผึ้งผ่านมาเยอะ ถ้าเราเจอปัญหาก็ไม่เหนื่อยหรอก พี่ผึ้งเหนื่อยกว่าเราเยอะค่ะ ส่วนซิงเกิลใหม่ของฝน จะเข้าห้องอัดเร็วๆนี้ เป็นเพลงแก้เพลง ใจอ่อน ค่ะ
.
”แต่จะเป็นใจอะไรนั้น ขอฟังนะคะแฟนๆ ไม่นานเกินรอจ้า” เจ้าหญิงลูกทุ่ง “ฝน ธนสุนทร” ฝากปิดท้าย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้