"ลีโอ" ฉลองแชมป์ 200 สมัย ปล่อยซิงเกิลแรกอ้อน FC

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  174 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ลีโอ" ฉลองแชมป์ 200 สมัย ปล่อยซิงเกิลแรกอ้อน FC

แม่ๆfcกรี๊ด “ลีโอ อธิป” แชมป์ไมค์หมดหนี้ 200 สมัยคนที่ 2 ต่อจากรุ่นพี่ “ไรอัล กาจบัณฑิต” และประกาศสละแชมป์ไว้ที่ 200 สมัยเช่นกัน
.
แน่นอน “ลีโอ”สานฝันให้ตัวเอง ครอบครัวได้สำเร็จ และใช้หนี้ให้กับครอบครัวเรียบร้อย รวมถึงช่วยเหลือผู้แข่งขันในรายการมากมาย บางคนหมดหนี้เพราะหนุ่มน้อยคนนี้ ที่ใจดีแบ่งเงินช่วยเหลือ
.
แต่เส้นทางกว่าจะประสบความสำเร็จ “ลีโอ” ผ่านอุปสรรคต่างๆ นับไม่ถ้วน วันนี้ก้าวเป็นศิลปินใหม่ค่ายยุ้งข้าว เรคคอร์ด เปิดตัวซิงเกิลแรก“ขอลา”
.
เรื่องราวของชายผู้ทุ่มเทกับความรัก ยอมให้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะขอช้าง ขอม้า ขออะไรก็ให้หมด แต่เธอดันมาขอลา เป็นการเล่นคำได้สละสลวย ลึกซึ้งกินใจ ติดหูแฟนๆง่ายงแน่นอน
.
“ดีใจมากครับ ซิงเกิลแรกในชีวิต เป็นอะไรที่เราฝันไว้ ว่าอยากมีเพลง มี mv เป็นของตัวเอง เป็นความฝัน ตั้งแต่เด็ก ที่ฝันไว้ร่วมกับครอบครัว
.
“วันนี้ผมยืนในจุดที่ตัวเองฝันไว้ ดีใจมากครับ เพลง "ขอลา" ได้อาจารย์ป้อมพระจันทร์ เรียบเรียง คำร้อง/ทำนอง และได้พี่เต็มถัง โปรดิวเซอร์ค่ายยุ้งข้าว เรคคอร์ด ทำดนตรีให้ ไพเราะมาก
.
“ตอนแรกเขาบอกว่า เป็นแนวดนตรีป๊อป ที่มีความเป็นลูกทุ่งนิดๆ พอมาร้อง ชอบมากเป็นอีกอารมณ์ เข้ากับเราด้วยนะ ผมใช้เวลาซ้อมนาน เป็นเพลงแนวที่ไม่เคยร้อง พยายามดีไซน์ว่าต้องร้องยังไงให้ดูดี ร้องเป็นลูกทุ่งจ๋าเลยดีมั้ย
.
“ได้ลุงหม่ำ บอสยุ้งข้าว ช่วยแนะนำ ฝากเพลงขอลา ของลีโอ ยุ้งข้าวเรคคอร์ด ด้วยนะครับ หวังว่าแฟนๆจะชอบนะครับ ฝากเชียร์และสนับสนุนผมด้วยนะครับ”
.
ซิงเกิล “ขอลา” ของ”ลีโอ” ฟังได้แล้ว ทางYouTube ยุ้งข้าวเรคคอร์ค เป็นการฉลองแชมป์ 200 สมัยกับซิงเกิลแรกในชีวิตได้สมการรอคอยจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้