"นายห้าง" เรียก "เพชร" คุย ลุ้นข่าวดีคืนเวทีคอนเสิร์ต

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  133 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"นายห้าง" เรียก "เพชร" คุย ลุ้นข่าวดีคืนเวทีคอนเสิร์ต

fcอินดี้ยุคบุกเบิก “เพชร สหรัตน์” เตรียมเฮ! เมื่อนายห้าง “ทวีชัย จริยะเอี่ยมอุดม” แห่งท็อปไลน์ มิวสิคฯเรียก “เพชร สหรัตน์” พูดคุยหารือ อยากให้กลับมารับคอนเสิร์ตอีกครั้ง
.
เพราะมีเจ้าภาพติดต่อคิวงาน “เพชร”ไปที่ค่ายท็อปไลน์เยอะมาก
หลังก่อนนี้“เพชร”ประกาศเลิกเล่นคอนเสิร์ต แต่ยังสร้างเพลงทางโซเชี่ยล
.
ซึ่ง “เพชร” ขอเวลาไปเคลียร์งานโรงงานน้ำปลาร้าที่ออเดอร์เยอะมาก และกำลังสร้างแห่งใหม่ใหญ่โต ที่จ.หนองคายก่อน จะให้คำตอบอีกที
.
“เพชร สหรัตน์ ช่วงนี้มีเจ้าภาพติดต่องานคอนเสิร์ต เข้ามาที่บริษัทค่อนข้างเยอะ แต่เพชรได้เคยประกาศไปแล้วว่าจะหยุดการแสดง จึงทำให้บริษัทไม่สามารถรับงานได้
.
“วันนี้เลยถือโอกาสเรียกเพชร เข้ามาปรึกษาพูดคุยกันถึงเรื่องงานคอนเสิร์ต ที่มีเจ้าภาพติดต่อเข้ามาอยู่เรื่อยๆ ซึ่งบริษัทก็ยังคงต้องการให้เพชรรับงานแสดงอีกต่อไป เพราะFCของเพชรอีกจำนวนมากที่ยังอยากชมการแสดงของเพชรอยู่
.
“ซึ่งเพชรก็รับปากว่าจะขอกลับไปเคลียร์งานโรงงานปลาร้า ซึ่งมีออเดอร์จากลูกค้าสั่งเข้ามาเป็นจำนวนมาก จึงทำให้ไม่มีเวลาไปงานคอนเสิร์ตได้ ให้เข้าที่เข้าทางซะก่อน ขอเวลาอีกนิดนึง แล้วจะแจ้งบริษัทอีกทีว่าพร้อมจะกลับมารับงานแสดงได้เมื่อไหร่
.
“วันนี้บริษัทจึงถือว่าเป็นนิมิตรหมายที่ดีอีกวันหนึ่ง ที่จะมอบความสุขความบันเทิงให้กับFCของเพชรในโอกาสต่อไปได้ บริษัทขอขอบคุณเจ้าภาพและFCของเพชรทุกคนที่ยังให้กำลังใจและสนับสนุนเพชรอยู่
.
“บริษัทก็จะรอฟังข่าวดีจากเพชร ว่าพร้อมวันไหนแล้วผมจะรีบแจ้งให้ทุกท่านทราบทันทีนะครับ”
.
เรียกว่าเพลงทุกเพลงของ “เพชร สหรัตน์” ยังไพเราะ เต็มไปด้วยความหมายทุกเพลง ยิ่งเขาโชว์บนเวที กระพริบตาไม่ได้จริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้