"นก พงศกร" ปิดฤดูกาล มาลัยขอบคุณทุกหัวใจ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  169 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"นก พงศกร" ปิดฤดูกาล มาลัยขอบคุณทุกหัวใจ

สุดๆไปเลย “นก พงศกร” แห่งหมอลำนามวิหค โชว์คอนเสิร์ตปิดฤดูกาลปี 3 อย่างยิ่งใหญ่ ที่อ.กู่แก้ว จ.อุดรธานี เริ่มช่วงเย็นย่ำจนไปถึงซอดแจ้งFCเต็มอิ่มกับการโชว์สุดอลัง
.
งานนี้ “นก พงศกร” ได้มาลัยออนไลน์จากแม่ๆfcทั้งจากไทยและเมืองนอกเต็มมากๆ เจ้าตัวนำมาเรียงรายทำคลิปขอบคุณจากหัวใจ ไม่เท่านั้นยังได้มาลัยเป็นวัว 2 ตัวเป็นๆจากแม่พลอย แม่ยมอีกด้วย
.
“ตลอดระยะเวลาหนึ่งฤดูกาลที่ผ่านมา กับงานหลายร้อยงาน ผม นก พงศกร ผู้บริหารหมอลำเสียงวิหค ต้องกราบขอบพระคุณความรักความเมตตาจากท่านเจ้าภาพทุกๆงาน ที่มอบโอกาสให้กับผมและทีมงาน
.
“ท่านมีพระคุณกับผมและทีมงานมากจริงๆครับ กราบขอบพระคุณแฟนคลับFcพ่อแม่พี่น้องที่รักและอยู่เคียงข้างผมและทีมงานตลอดมา พวกท่านมีพระคุณกับผมเหลือเกิน กราบขอบพระคุณผู้หลักผู้ใหญ่ที่ให้คำแนะนำส่งเสริมบอกสอนเอ็นดูลูกคนนี้ตลอดเวลาเจอกับปัญหา
.
“ขอบคุณ แม่หอย พ่อทัย ขอบคุณแม่นางศิริพร พ่อเอ๊ะ พ่อวี พ่อเอกชัย แม่นกน้อย อุไรพร พี่หนุ่มธงชัย พี่บอยศิริชัย ครูเบลล์อลังการโชว์ หมอลำบอย พ่ออ้วน ทุกคนเปรียบเสมือนพ่อครูแม่ครูของผมและอีกหลายๆท่านที่ผมเอ่ยชื่อไม่หมด
.
“ขอบคุณทีมผู้บริหารผู้จัดการและองค์กรเสียงวิหคทุกชีวิตที่สู้มาด้วยกัน ผ่านร้อนผ่านหนาวผ่านพายุฝน เราก็ยังยืนหยัดที่จะสู้ต่อกับชีวิตงานสายนี้
.
“ค่ำคืนวันปิดฤดูกาลขอให้องค์กรของผมทุกชีวิตสมความมุ่งมาดปรารถนาทุกประการ และขอให้แฟนคลับFcของผม มีความสุขกับทุกๆการแสดง ทุกๆอุปสรรคทุกๆปัญหาสอนให้เราเติบโตและเข้มแข็งขึ้นเสมอ”
.
งานนี้ช่วงปิดฤดูกาล “นก พงศกร” กับทีมงานไม่ได้หยุด ขอคิดงานโชว์เด็ดๆรับเปิดฤดูกาลใหม่ต่อไป สุดๆไปเลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้