"บอสโจ" โชว์รูปตอน ป.2 อยู่วงกับพ่อมาตั้งแต่เกิด

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  284 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"บอสโจ" โชว์รูปตอน ป.2 อยู่วงกับพ่อมาตั้งแต่เกิด

เลือดศิลปินเข้มข้น สู้ทุกสถานการณ์ กว่าจะมีวันนี้ไม่ได้ง่าย ล่าสุด “บอสโจ ยมนิล” หรือ “ยมนิล นามวงษา” ผู้บริหารหมอลำฮอตเวอร์ “สาวน้อยเพชรบ้านแพง”โชว์รูป “ด.ช.โจ ยมนิล” ตอนเรียนป.2 ใส่เอี๊ยมอย่างเท่
.
ถ่ายรูปกับ “พ่อสงกราน” ผู้ก่อตั้งหมอลำสาวน้อยเพชรบ้านแพง ที่ถือโล่รางวัลอย่างภาคภูมิใจ คาดว่ารูปนี้น่าจะ 30 กว่าปีที่แล้ว
.
การันตีว่า “หนุ่มโจ” บริหารสาวน้อย มาจนปังทุกวันนี้ เพราะคลุกคลี รู้ปัญหา รู้เรื่องการบริหารวงหมอลำทั้งหมดจากพ่อสงกรานนั่นเอง
.
“อยู่ในใจ อยู่ในสายเลือด เคียงข้างพ่อมาตั้งเเต่น้อย เเม่กะบอกกะสอนมาเเต่เป็นเด็กตาดำๆ เรียนนำพ่อ ก่อนำครู ตรงกลางคือพ่อ ข้างซ้ายพ่อ พี่ร้อย (เเดนเซอร์ )ขวาพ่อ พี่ตุ๋ย (เเดนเซอร์) ส่วนเราตัวเล็กๆยืนยิ้มมาดโก้ โจ ยมนิล อิอิ”หนุ่มโจแคปชั่น
.
ก่อนเผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “ผมอยู่กับวงมาตั้งแต่เกิดครับ แรกๆพ่อตั้งชื่อวงว่า สาวน้อยมิตรบ้านแพง ต่อมาเป็นสาวน้อยเพชรบ้านแพง ในรูปนั้น ผมน่าจะอยู่ป.2ป.3 นี่แหละครับ”
.
เป็นรูปที่หาดูยากจริงๆ ซึ่งหนุ่มโจรักษาไว้ เพราะรัก กตัญญูพ่อที่อยู่บนฟ้า ท่านได้ทิ้งมรดกศาสตร์และศิลป์แห่งหมอลำสืบต่อให้รุ่นลูกๆได้ทำมาหากินจนทุกวันนี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้