"ลูกทุ่ง - อิ้นดี้" อวยพรด้วยใจ "9 ปีคลื่น 90" ปังตลอดไป

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  146 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ลูกทุ่ง - อิ้นดี้" อวยพรด้วยใจ "9 ปีคลื่น 90" ปังตลอดไป

คึกคักสุดๆ ใกล้ถึงงาน “9 ปีที่รัก” ฉลองรอบครบ 9 ปีคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทย 4 มิ.ย.นี้บนเวที “ลูกทุ่งสแควร์” อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
.
ไปชมกันสดๆ ลูกทุ่ง-อินดี้ฮอตแห่งยุค สาดเพลงปะทะดีเจ.คลื่น 90 มันส์เดือดแน่นอน
.
และศิลปินลูกทุ่ง อินดี้ ต่างส่งคำอวยพรผ่านโลกโซเชี่ยล จากหัวใจยินดี 9 ปีคลื่น 90 กันทั่วหน้า...ตามนี้เลย
.
“ฝน ธนสุนทร”
“รักคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทยนะคะ อยากจะบอกว่า ครบรอบ 9 ปีมิย.นี้ ขอให้คลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทย ก้าวไปข้างหน้า อยู่เคียงข้างพวกเราชาวลูกทุ่งตลอดไปนะคะ รักนะคะจุ๊บๆ
.
“และงาน 9 ปีที่รัก 4 มิ.ย.นี้ ฝนก็จะไปร่วมงาน และไปแสดงความยินดีด้วย อยากจะชวนแฟนๆไปร่วมพบปะ ศิลปินที่คุณรักและ ร่วมเฉลิมฉลอง 9 ปีของคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทยกันให้ได้นะคะ เจอกันค่ะ”
.
“ลำยอง หนองหินห่าว”
“9 ปี คลื่น90 ลำยองอยากให้คลื่น90 เป็นคลื่นวิทยุสำหรับคนไทยทุกคนตลอดไป เป็นคลื่นที่นำเสนอเพลงลูกทุ่งที่มีทั้งเพลงเก่า เพลงใหม่ค่ะ
.
“วันที่ 4 มิ.ย พบกับลำยองหนองหินห่าว ได้ที่งาน 9 ปีที่รัก คอนเสิร์ตลูกทุ่งสแควร์ มาฟังซิงเกิลใหม่ลำยอง และเต้นสนุกๆกันนะคะ แล้วพบกันค่ะ”
.
“โน้ต มหัศจรรย์”
“เนื่องในโอกาสครบรอบ 9 ปี ของ 90 ลูกทุ่งรักไทย โน้ตก็ขอให้ปีนี้เป็นปีทองของ 90 ลูกทุ่งรักไทย และเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ ขอให้มีFC หนาแน่นแบบนี้ไปนานๆนะครับ
.
“ โน้ตก็ขอเชิญชวนพี่ป้าน้าอา มาร่วมสนุกกับโน้ตและพี่ๆน้องๆศิลปินท่านอื่นๆรวมไปถึงพี่ๆดีเจที่น่ารักของ 90 ลูกทุ่งรักไทย ในวันอาทิตย์ที่ 4 มิ.ย. นี้
.
“รับรองว่าแฟนๆจะได้รับความสุขและความสนุกสนานกันอย่างเต็มเปี่ยมแน่นอน งานนี้โน้ตมีบทเพลงพิเศษสุดๆไปฝากแฟนๆด้วย มาให้กำลังใจโน้ตกันเยอะๆนะคร้าฟ”
.
“วิ วิลาวรรณ์”
“ขอขอบพระคุณทางรายการ Fm 90 ที่เปิดโอกาสให้ศิลปินโนเนมได้มีโอกาสได้โชว์ความสามารถ และได้ถ่ายทอดบทเพลง สุขสันต์วันเกิดเด้อลูกแม่ ในรายการรวมถึงโชว์ในในงานเฉลิมฉลองครบรอบ 9 ปี ของ Fm 90 ด้วยค่ะ
.
“4 มิถุนายนนี้อย่าลืมไปร่วมงานกันเยอะๆนะคะ มาให้กำลังใจศิลปินทุกท่าน และชมคอนเสิร์ตในงานค่ะ มาให้กำลังใจวิวิลาวรรณ์ด้วยนะคะ”
.
“จ่อย รวมมิตร”
“ขอให้คลื่น90ลูกทุ่งรักไทย เป็นที่รักของนักฟังเพลง ไปนานเท่านาน ให้ดีเจทุกท่าน มีความเจรีญงอกงามตลอดไป ร่ำรวยๆ
.
“วันที่ 4 มิถุนายนนี้ เชีญชวนทุกท่านมาสนุกกับนักน้องศิลปิน ดีเจ มากมายในงาน มาฟังบทเพลงเพราะๆ กันได้นะครับ มากันเยอะๆนะครับ แล้วพบกันครับ”
.
“โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์”
.
“โอกาส ครบรอบเก้าปี ของคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทยนะคะ โบว์ขอให้ 90 ลูกทุ่งรักไทย อยู่คู่กับคนไทยและแฟนเพลงลูกทุ่ง ตลอดไปนานแสนนานเลยนะคะ และขอบคุณ 90 ลูกทุ่งรักไทย ที่คอยซัพพอร์ตและสนับสนุนน้องน้องศิลปินลูกทุ่งทุกๆคน มาโดยตลอดนะคะ
.
“4 มิถุนายนนี้นะคะ ขอเชิญแฟนเพลงลูกทุ่งทุกๆคน มาร่วมสนุกกันกับคอนเสิร์ต 90 ลูกทุ่งรักไทย ที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิค่ะ ตั้งแต่บ่ายโมงเป็นต้นไป เจอกันแน่นอนกลับโบว์เจนนุ่นซุปเปอร์วาเลนไทน์นะคะ”
.
“เจน ซุปเปอร์วาเลนไทน์”
“อยากจะบอกกับคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทยนะคะในวาระที่ครบรอบ9ปี ก็ขอให้เป็น9ปีที่ดี ก้าวไปอย่างมั่นคงและแข็งแรงและเป็น9ที่มั่นคงมั่งคั่งขอให้อยู่คู่กับกับวงการเพลงกับแฟนเพลงผู้ฟัง และเป็นกระบอกเสียงให้กับนักร้องทุกคนแบบนี้ตลอดไปนะคะ
.
“4มิ.ย 66 นี้เจนอยากจะขอเชิญชวนพี่น้องแฟนคลับแฟนเพลง ของคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทยและแฟนเพลงของซุปเปอร์วาเลนไทน์ นอกจากพวกเราแล้วก็ยังมีพี่ๆน้องๆศิลปินอีกมากมายเลยค่ะ
.
“อยากให้แฟนคลับทุกคนมาร่วมชมคอนเสิร์ตเก้าปีที่รัก ณ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ร่วมสนุกมาเป็นกำลังใจให้กันเยอะๆนะคะแล้วเจอกันค่ะ”
.
และอีกหลายๆศิลปิน ร่วมเขียนทำอวยพร พร้อมลายเซ็นมาถึงคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทยด้วย เท่ เก๋ สวยสด งดงามจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้