"ลำเพลิน" ส่ง "โสดฮอดตีสอง" เอาใจสายมักม่วนส่งท้ายอัลบั้ม

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  98 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ลำเพลิน" ส่ง "โสดฮอดตีสอง" เอาใจสายมักม่วนส่งท้ายอัลบั้ม

กระแสดีไม่ใช่น้อย ซิงเกิล "โสดฮอดตีสอง" เพลงสนุกๆส่งท้ายอัลบั้ม “ลำเพลิน รำพัน” ของ “ลำเพลิน วงศกร”แต่งคำร้อง-ทำนองโดย “อ.ยุ้ย มานะศักดิ์”
.
เรื่องราวผู้ชายรักสนุก ที่ชอบเที่ยว แต่มีเจ้าของอยู่แล้ว เวลาไปเที่ยวสังสรรค์ จะใช้ชีวิตเหมือนหนุ่มโสดทั่วไป จะสนุกสุดเหวี่ยงได้แค่ก่อนผับจะปิด (ตีสอง) เท่านั้น
.
เพลงนี้ได้ ปาล์ม บวรภัส จินต์ประเสริฐเรียบเรียงดนตรี และเป็น PRODUCER ให้ครั้งแรก “ลำเพลิน”มีส่วนร่วมทั้งดนตรี ดีไซน์การร้อง ในแบบฉบับที่แตกต่างไปจากงานก่อนๆนี้
.
“ลำเพลิน”เผยว่า "คิดว่าเพลงนี้จะเข้ากับใครหลายๆคนที่ชอบเที่ยว มีคนที่รักแล้ว ยังมักม่วน ถ้าออกเที่ยวแล้วก่อนตีสองเราก็จะยังโสด แต่หลังจากนั้นคือไม่โสดแล้ว จะมีคนโทรมาตามทันที
.
“ผมตั้งใจเสนอเพลงสไตล์พี่ๆลาบานูนผสมพี่เสกโลโซ เป็นสไตล์ที่บ่งบอกตัวตนเรา หวังว่าทุกคนจะชอบเพลง โสดฮอดตีสองนะครับ ฝากทุกๆผลงานเพลงของผมด้วยนะครับ เข้ามาฟังกันได้ในทุกๆช่องทางฟังเพลง รวมทั้งติดตามกิจกรรมและงานโชว์ต่างๆของผมได้ทาง Facebook : ลำเพลิน วงศกร แกรมมี่โกลด์ ครับ"
.
เป็นอีกหนึ่งเพลงที่สนุก ลงตัวทั้งเนื้อหา, ดนตรี, มิวสิกวิดีโอ ฟังและชม MV โสดฮอดตีสอง ช่อง YouTube : GRAMMY GOLD OFFICIAL, Thaidol Music ไทดอลมิวสิค

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้