จากใจ "ดีเจ." ไฟแรงคลื่น 90 โชว์จัดเต็มฉลอง "9 ปีที่รัก"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  316 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จากใจ "ดีเจ." ไฟแรงคลื่น 90 โชว์จัดเต็มฉลอง "9 ปีที่รัก"

จัดเต็มจัดหนัก!แน่นอน ทีมดีเจ.หนุ่มสาวไฟแรง หลากเจนเนอเรชั่นคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทย เปิดใจโอกาส “ครบรอบ 9 ปีคลื่น 90” เตรียมโชว์เด็ดปะทะลูกทุ่ง-อินดี้ฮอต สนั่นเวที “ลูกทุ่งสแควร์”อาทิตย์ 4 มิ.ย.นี้ธีมงาน “9 ปีที่รัก”
.
ซึ่งทีมดีเจ.คลื่น 90แต่ละคนมากประสบการณ์ ฝีมือ ฝีปากโดดเด่นตามสไตล์แต่ละคน แต่มัดใจfcอยู่หมัด บางคนจัดมานาน มีไม่น้อยเพิ่งเป็นน้องใหม่ ใครเป็นใคร?ไปส่องกันเลย
.
“ดีเจ.โจ้ จังโก้”: “ผมจัดคลื่น 90 ตั้งแต่เปิดคลื่น แต่ผมกับดีเจ.จ๋า นภรภรณ์ เราผ่านมาหลายคลื่น ตั้งแต่ปี 2544 เวทีไท 90 ยุคมีเดีย ออฟ มีเดีย คุณยุวดี บุญครอง
.
“ต่อมาจัดเวทีไท 103 คลื่นเมืองไทยวาไรตี้ พี่ช้างปรับมาทำเวทีไท 90 แล้วไปจัดอีกคลื่นหนึ่งเกือบ 10 ปีและมาคลื่น 90 ถึงวันนี้ อยู่กับพี่ช้างมาตลอด 22 ปีแล้วครับ
.
“ผมจัด2 ทุ่มครึ่งถึง 5 ทุ่ม จันทร์-ศุกร์อีสานซุเปอร์ฮิต เปิดเพลงอีสานผสมวัฒนธรรมเข้ามา มีหมอลำมาแจม มีอัตตลักษณ์แต่ละคน ตอนไลฟ์สดก็มีฟ้อนลำ ร้องไปด้วยให้แฟนๆสนุกสนาน
.
“เสนห์คลื่นวิทยุ อยู่ที่ความสดบรรยากาศการจัด เสน่ห์แตกต่างกันไป ยุคสื่อโซเชี่ยลมาแรงแย่งเสน่ห์ไปเยอะ ใครอยู่ได้ต้องมีอัตตลักษณ์ที่ดี ไม่เฉพาะเพลงที่เปิดนะ ดีเจ.มีส่วนร่วมอย่างมาก
.
“หากฟังยูทูปก็ได้แต่ฟังเพลง ดีเจ.จะกระเซ้าเย้าแหย่ เหมือนล้อมวงกินข้าวกัน สนุกๆง่ายๆ จริงๆคนยุคนี้หากมีงานแรกๆร้องสตริง สักพักกลับมาลูกทุ่ง ร้อง30ยังแจ๋วเหมือนเดิม
.
“อารมณ์นี้ยังหาได้กับลูกทุ่ง สตริงก็อีกจริตหนึ่ง คลื่นจะอยู่ได้ผมว่าความแข็งแรงด้านวัฒนธรรมก็มีส่วน อย่างหมอลำมีการพัฒนาต่อเนื่อง เข้ากับกระแสคนรุ่นใหม่
.
“การเดินทางของเพลงอีสานจะเรียกอินดี้ หรืออะไร ก็มีกลิ่นทำนองวัฒนธรรม พื้นบ้านเยอะมาก คนยุคใหม่ก็เข้าถึง ไปต่อได้ยาวครับ
.
“ต้องขอบคุณแฟนๆ ผมจัดมานาน แฟนๆยังเหนียวแน่น ชื่นชอบเป็นกำลังใจ ตอนนี้รุ่นไหนไม่รู้ก็มาฟังเรา เจอบางคนบอกผมคุณแม่เคยฟังนะ
.
“คือฟังเหนียวแน่นมาก ยังติดตามตลอด อยากให้คลื่น 90 เดินหน้าต่อไป ถึงจะเจอภาวะศก.พี่ช้างคนนี้สู้มาก คลื่นเราไม่ใช่วิทยุอย่างเดียว มีออนกราวน์มีออนไลน์ คือจุดแข็งของเรา ผมบอกว่าไม่ตายตัวปรับได้ตลอด
.
“ขอบคุณพี่ช้าง เดชาธร ที่จัดให้คลื่น 90 เปิดพื้นที่ให้ศิลปะวัฒนธรรมอีสาน มาเผยแพร่ใจกลางกรุงเทพฯ ให้ดีเจ.พูดอีสาน เว้าอีสานได้นี่คือความอบอุ่นที่หายาก บนคลื่นวิทยุยุคนี้
.
“และฝากแฟนๆไปชม ไปเชียร์ 9 ปีที่รัก 4 มิ.ย.นี้ที่ลูกทุ่งสแควร์ ผมโชว์ลูกทุ่งหมอลำแบบจุกๆปะทะลูกทุ่ง อินดี้ฮอตแน่นอน”
.
“ดีเจ.ไกรสร บุญมา” : “ผมจัดคลื่น 90 มา 5 ตั้งแต่ปี 61 แต่ทำที่เวทีไทมาก่อน อาชีพดีเจ.ทำตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย พอจบป.ตรีทำดีเจ.มาตลอด เคยจัดสตริงซันไชน์ อสมท.พัทยามาก่อนครับ
.
“คลื่น 90 ก็จัด 06.00-08.00 น.ช่วงเพลงฮิตที่คิดถึง เปิดเพลงไม่ได้เก่ามาก ยุค 80-90 ไมค์ ภิรมย์ ,เอกราช,พี่ผึ้ง พี่เป้า พี่แอ๊ว ยอดรักสไตล์นี้
.
เสน่ห์หรือความโดดเด่นที่แฟนๆชอบคลื่น 90 คือตรงไหน?
“อยู่ที่การเลือกเพลง ต่อเพลง รวมถึงพูดทักทายแฟนเพลง ถือเป็นเสน่ห์การจัดรายการ ถ้าฟังเพลงจากยูทูปก็ไม่เหมือนดีเจ.จัดครับ
.
“อยากขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตคามกันมา เป็นกำลังใจกันตลอด เหมือนครอบครัวเดียวกัน สู้ไปทุกสถานกาณณ์ขอบคุณมากๆเป็นกำลังใจซึ่งกันและกัน
.
“และขอให้คลื่น 90 อยู่ยั่งยืนยง คงกระพัน เป็นขวัญใจแฟนเพลงลูกทุ่งตลอด อย่าลืมเจอดีเจ.ไกรสร บีทเทิล ดีเจ.คนไหนไปดูกันนะครับ”
.
“ดีเจ.ออย พัชร์วรัชญ์” : “จัดคลื่น 90 มา 8 ปีกว่า แต่อยู่ในวงการเพลงลูกทุ่ง 20 กว่าปีแล้ว เด็กๆ ชอบฟังวิทยุ อยากมีเสียงตัวเองอยู่ในวิทยุบ้าง เริ่มสมัครเป็นผู้ช่วยดีเจก่อน สะสมประสบการณ์ ได้เห็นการทำงานของดีเจมืออาชีพ หลายท่าน และการฟังเยอะๆ ก็ช่วยให้เราพัฒนาตัวเองต่อไปได้
.
“และออยโตมากับเพลงลูกทุ่ง ได้ฟังเพลงลูกทุ่งเยอะ เลยชอบจัดรายการแนวเพลงลูกทุ่งค่ะ
.
“จัดช่วง 08.00-12.00 น.จันทร์-ศุกร์ และอาทิตย์ 10.00-14.00 น.ช่วงรายงาน 10 อันดับเพลงดัง ช่วง จันทร์ - ศุกร์ ก็จะเปิดเพลงร่วมสมัยฟังได้ทุกเพศทุกวัย ฟังสบายๆ
.
“เสน่ห์ออยที่แฟนๆ บอก คือ ความสดใส และ ชอบแกล้งแฟนรายการ ชอบดองเพลง คนทักเมื่อไหร่จะเปิดเพลงสักที จะเป็นเทคนิคให้แฟนๆติดตามเรา เพลงเลือกเปิดทุกแนว ให้โดนใจคนฟังมากที่สุด เราก็กันเองสนุกสนานกับแฟนๆ ด้วยค่ะ
.
“แต่เสน่ห์ของคลื่นวิทยุ คือความใกล้ชิด อย่างคลื่น 90 เราพูดคุยทุกช่องทาง ทางไลฟ์สดก็มี มีกิจกรรมตลอด โดยเฉพาะอาทิตย์ 4 มิ.ย.นี้จะมีงานฉลอง 9 ปีคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทยบนเวทีลูกทุ่งสแควร์ ออยมีโชว์พิเศษสนุกแน่นอน
.
“ครบ 9 ปีคลื่น 90 ขอบคุณทุกๆคน ที่สนับสนุนทุกๆกิจกรรมที่เราจัดขึ้น ตอนนี้มีแอปพลิเคชั่น ช้างไทออนไลน์ ฟังได้ทั่วโลก แฟนๆเกาหลี ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย ฝรั่งเศส อังกฤษ สวีเดน ทักทายมาหาเราเยอะเลย
.
“ขอให้คลื่น 90 อยู่กับคนฟังตลอดไป พวกเราดีเจ.ทุกคน ตั้งใจสร้างสรรค์งานดีๆ ให้คนฟังตลอด ฝากทุกคนสนับสนุนเรา ส่งกำลังใจอย่างนี้ต่อไป ให้มีฉลอง 10 ปี 11 ปี 12 ปีเรื่อยๆค่ะ ขอบคุณค่ะ”
.
“ดีเจ.ชัดชัด ชนกร”: “ผมจัดคลื่น 90 มา 6 ปี ไม่เคยเป็นดีเจ.ที่ไหนมาก่อน เริ่มต้นพี่น้องน้อยที่สนิทกัน ชักชวนมาจัดไหม ลึกๆก็อยากเป็นอยู่แล้ว แต่จัดที่ 98 อีสานเอฟเอ็มก่อนต่อมาก็จัดคลื่น 90 ครับ
.
“เป็นดีเจ.แรกๆคือให้สนุกก่อน แรกๆงงต้องทำอะไรบ้าง รู้สึกสนุก ได้คุยคนฟัง ได้แซวได้เล่น มีความสุข ผมจัด4 โมงเย็นถึง1 ทุ่มจันทร์-ศุกร์
.
“แตกต่างช่วงอื่นๆ ดีเจ.ชัดชัดจะมัดรวมทั้งหมดของเพลงอีสาน ทั้งอินดี้ หมอลำ ลูกทุ่งอีสาน มีลูกทุ่งแท้แทรกบ้างครับ นอกจากดีเจ.ผมยังเป็นนักร้อง,เคยเป็นแดนเซอร์เวทีไท,นักพากย์การ์ตูน, พระเอกเอ็มวีครับ
.
“ผมว่าเสน่ห์ของคลื่นวิทยุ คือการได้โต้ตอบ แซวแฟนๆ เปิดเพลงให้ฟัง และคุยกับแฟนๆเปิดสายหน้าไมค์พูดคุยด้วยกันเองดี
.
“9 ปีคลื่น 90 อยากบอกแฟนๆ รู้สึกตื่นเต้นมากกว่าเดิม เป็นช่วงเวลามีความสุขที่สุด คนที่ฟังก็ต้องมีความสุข คนอยากฟังเพลงฮิตเพลงดังๆ คนฟังตอบรับดีมาก 9 ปีผมมีความสุขที่สุด ดีใจกับพี่ช้างด้วย อยากให้เราฉลอง 10-11-12ปีต่อๆไปครับ
.
“และ 4 มิ.ย.นี้เราไปเจอกันที่เวทีลูกทุ่งสแควร์ งาน 9 ปีที่รัก ผมจะโชว์อะไรนั้นอุบไว้ก่อน แต่เข้มข้นแน่นอนเด้อ”
.
“ดีเจ.บุ๊ค พบศิลป์”คนนี้นอกจากดีเจ.ยังเป็นพระเอกละครพื้นบ้านคนดังอีกด้วย : “ผมจัดมาตั้งแต่คลื่น 98 อีสานเอฟเอ็ม และมาจัดคลื่น 90ครับ ก็5-6 ปี จัดคลื่นหลักที่นี่ที่แรก ก่อนนั้นคลื่นจัดชนมาก่อน
.
“ธีมในช่วงของผมคือ เปิดเพลงลูกทุ่งอีสาน หมอลำ หลากหลาย เน้นอีสาน 5 ทุ่มถึงตี 2 คนฟังจะจับกลุ่มไปที่คนทำงานกลางคืน คนนอนดึกครับ
.
“เสน่ห์ของผมคือชอบพูดอีสานปนไทย เพี้ยนๆบ้าง คนฟังจะถามอีสานแท้รึป่าว จริงๆผมคนบุรีรัมย์ แต่พูดโคราชกัน พอผมพูดอีสานจะสำเนียงเพี้ยนแปลกๆ
.
“ถามว่าเสน่ห์อาชีพดีเจ. คือเราได้ถ่ายทอดความรู้สึกผ่านเพลง หากมีเหตุการณ์ สถานการณ์ เกิดขึ้น ก็ใช้เพลงสื่อความรู้สึกนั้นๆ สื่อแทนความรู้สึกคนฟังด้วย
.
“หากใช้คำพูด คงไม่สวยหรูมาก แต่ได้สื่อถึงคนฟัง ทำให้เราเข้าถึง ได้ง่าย เป็นเสน่ห์คลื่นวิทยุ แตกต่างจากสื่ออื่นแน่นอน
.
“4 มิ.ย.นี้งาน 9 ปีที่รักครบรอบ 9 ปีคลื่น 90 ผมโชว์เพลงสนุกๆแน่นอน ซ้อมไว้แล้ว ก็ฝากแฟนๆติดตามไปนานๆ 9 ปีก้าวต่อไป
ขอให้เป็นคลื่นมหาชน ของชาวลูกทุ่งตลอดไป อยู่ด้วยกันไปนานๆ มีฐานคนฟังแน่นๆแบบนี้ไปตลอดครับ”
.
“ดีเจ.อ๊อตโต้”: “ผมจัดคลื่น 90 มา 8-9 ปีแล้วครับ เป็นคนเลือกเพลงล้างคลื่นด้วย เริ่มต้นมากับคลื่น 90 เลย แต่เป็นดีเจ.มา 21 ปี ตอนแรกจัดซันไชน์ เรดิโอ พัทยาเรดิโอ สมาร์ทเรดิโอ เวทีไท 103
.
“คลื่น 90 ผมจัดช่วงเสาร์อาทินย์ 6 โมงถึง 10 โมงเช้าครับ เป็นเพลงย้อนอดีตหาฟังยาก เพลงฮิตที่คิดถึง อย่างยอดรัก สายัณห์ พุ่มพวงลูกทุ่งยุคกลาง ตั้งแต่ 2520 ลงมาครับ
.
“เสน่ห์คลื่นวิทยุคือ เรามีความสัมพันธ์กับคนฟัง คุณฟังเพลงออนไลน์ ก็ไม่ได้เห็นหน้า ฟังแต่เสียง แต่คลื่นพูดคุยดีเจ.ได้ ออนไลน์จะเน้นที่โต้ตอบด้วยเมนท์ตัวหนังสือ ก็ยังเฟคอยู่
.
“แต่คลื่นวิทยุ จะได้เห็นตัวตนของดีเจ. หลงใหลตัวเขา ใกล้ชิดดีเจ.กว่าออนไลน์เยอะ คลื่น 90 มีกิจกรรมเยอะเป็นครอบครัวที่อบอุ่นมาก
.
“อยากขอบคุณแฟนรายการทุกคน ยังเหนียวแน่น ติดตามตลอด
อยากให้ติดตามไปเรื่อยๆ เหมือนครอบครัวเดียวกัน และคลื่น 90 ครบรอบ 9ปี ถือเป็นก้าวสำเร็จของคลื่นวิทยุ
.
“9ปีไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย ที่จะยืนหยัดมาได้ สนับสนุนพี่ช้างให้บริหารคลื่น 90 ได้ตรงใจแฟนๆต่อไป ขอบคุณผู้ฟัง ผู้สนับสนุนรายการด้วยครับ และ 4 มิ.ย.นี้งาน 9 ปีที่รัก ผมโชว์ลูกทุ่งสนุกๆแน่นอน ไปกันเยอะนะครับ”
.
“ดีเจ.ตั้ม วรวิทย์”: “ผมจัดคลื่น 90 มา 8 ปี จัดดีเจ.ที่นี่แรก ก็ตื่นเต้น ไม่รู้สึกว่ายาก ตื่นเต้นตอนเปิดไมค์ ผมชอบฟังลูกทุ่งอยู่แล้ว ผมเป็นคนนครสวรรค์
.
“ที่มาเป็นดีเจ.คลื่น 90 ผมฟังคลื่นนี้ ก็สนใจว่าเขารับสมัครดีเจ.ไหม ติดต่อมาทางดีเจ.ตู่ พศิน ตอนนั้นผมอ่านข่าวอยู่ช่อง5 และ
มีงานพิธีกร อ่านข่าว จัดรายการวิทยุทั่วไปแนวทอล์ค ไม่ใช่รายการเพลง
.
“ผมจัดช่วงบ่าย 2 ถึง 5โมงเสาร์-อาทิตย์ จะเป็นเพลงจังหวะกลางๆสนุกๆ ช่วงกลางวันให้คนตื่นตัวสดชื่น เน้นลูกทุ่งร่วมสมัย
.
“ถามว่าเสน่ห์ของคลื่นวิทยุอยู่ตรงไหน น่าจะอยู่ที่ผู้จัดรายการมีลีลาแตกต่างกันไป เพลงจะฟังที่ไหนก็ได้ แต่ดีเจ.จะนำพาคนฟังไปอย่างไร เขาชอบดีเจ.แซว หยอกล้อ เพลงก็เหมือนกันหมด แต่การจัดเพลงให้สนุกคนติด ก็อยู่ที่ลีลาดีเจ.ครับ
.
“ครบ 9 ปีคลื่น 90 แล้ว อยากบอกว่า ขอบคุณที่ติดตามฟังมา 9 ปีขอให้คนฟังติดตามฟังไปตลอดๆ เราจะจัดรายการให้ดีที่สุด มอบความสุขให้แฟนๆทางบ้านอย่างเต็มอิ่ม
.
“อย่าลืม 4 มิ.ย.นี้งาน 9 ปีที่รัก ฉลอง 9 ปีคลื่น 90 ผมโชว์แน่นอนเพลงจังหวะสนุกๆ ของเจ้าชายลูกทุ่งครับ ไปกันเยอะๆคร้าบ”
.
“ดีเจ.ด๊อง สุรสิทธิ์”: “ผมเป็นน้องใหม่ จัดคลื่น 90 ได้ 4 เดือน ก่อนนั้นผมจัดเพลงไทย สากลคลื่นอื่น แต่หยุดจัดไป 4-5 ปี ไม่เคยจัดลูกทุ่งเลย
.
“พอได้มาจัดคลื่น 90 อย่างแรกก็ต้องรู้จักเพลงลูกทุ่ง การเปิดเพลงยังไง คนฟังคนละกลุ่มจากที่เคยจัด ก็ไม่ยากมาก ทำความรู้จักเพลงเยอะขึ้น ถือว่าเปิดโลกการฟังเพลงของผมอีกอย่าง ยุคนี้ทุกคนรู้จักเพลงลูกทุ่งหมดแล้ว
.
“ผมจัดบ่ายโมงถึงสี่โมงเย็น จันทร์-ศุกร์ เป็นลูกทุ่ง100% ไม่ใช่หมอลำ จะยุคใหม่ขึ้นมาหน่อย อย่างเบียร์ พร้อมพงษ์ แซ็ค ชุมแพ ก้อง ห้วยไร่ ตรี ชัยณรงค์ เปาวลี พรพิมลแนวๆนี้ครับ
.
“เสน่ห์คลื่นวิทยุ ผมว่าคนฟังวิทยุได้ฟังเพลงที่ตัวเองชอบ ถ้าเปิดยูทูปไม่ฟินเท่าฟังจากวิทยุ และเพลงที่คิดว่าไม่ได้ฟัง ก็ได้ฟัง ดีเจ.จะเปิดเพลงเซอร์ไพรส์แฟนๆ
.
“อยากขอบคุณแฟนๆ ที่อยู่ด้วยกันมา และอยู่มา 9 ปีในภาวะศก.แบบนี้ ถ้าไม่รักกันจริงๆ ไม่อยู่มาถึง 9 ปีง่ายๆ ขอให้คลื่นเติบโตเรื่อยๆ มีคนฟังที่น่ารักอยู่กับคลื่นไปตลอด มีความสุขแบบนี้ด้วยกันไปทุกๆวัน
.
“ส่วน 4 มิ.ย.นี้ผมเตรียมเพลงเด็ด ชุดแจ่มๆไว้แล้ว เจอกันแน่นอน 9 ปีที่รักบนเวทีลูกทุ่งสแควร์ครับ”
.
“ดีเจ.หนุ่ม จิระ”: “ผมจัดคลื่น 98 อีสานเอฟเอ็มมาก่อน ก่อนจัดคลื่น 90 แต่เคยจัดวิทยุชุมชน กาฬสินธุ์ เรดิโอไทยแลนด์ ออนไลน์ และมารู้จักพี่ช้าง ที่เริ่มเปิดคลื่น 98 แล้ว 2 เดือน
.
“ตอนนั้นผมทำข่าวช่อง 3 แฟมิลี่ ข่าวครอบครัว ทำพิธีกรท็อปไลน์ทีวี แต่มีไฟอยากจัดรายการวิทยุแนวอีสาน พูดอีสานออกวิทยุ ส่งเดโมให้พี่ช้าง
.
“ก็ได้จัดคลื่น 98 ช่วงเช้า ตี 4 ถึง 7 โมงเช้า พอ 98 เปลี่ยนแปลงก็มาอยู่คลื่น 90 เที่ยงคืนถึงตี 4 ชอบนะ เพราะคนฟังแล้วบอกไม่ง่วง
.
“อย่างแท็กซี่ฟังเราเยอะมาก เฟซไลฟ์ด้วย คนจำผมได้แท็กซี่มาเปิดกระจกถามเลยเป็นดีเจ.ใช่ไหม ตอนนี้ผมเป็นตัวรับอิสระ ตัวฟรีจะจัดแทนดีเจ.ที่ติดงานหรือลา
.
“แต่แฟนเพลงก็ยังอยู่นะ ถึงไม่ได้มีเวลาจัดเป็นหลัก คือจะมาแทนช่วง 5 โมงเย็น 1 ทุ่ม หรือ 5 ทุ่มตี 2ก็แล้วแต่จะได้ลงจัด
.
“ถามว่าเสน่ห์คลื่นวิทยุคืออะไร ผมว่าได้คุยสื่อสาร แต่ก่อนวิทยุเราได้ฟังแค่เสียง ทีวีก็ดูภาพไม่ได้ตอบโต้ แต่ดีเจ.ยุคนี้ ฟังเสียงด้วย เห็นตัวด้วย และสื่อสารพูดคุยตอบโต้ได้ด้วย
.
“เทคนิคของผมคือ ฉันได้เปิดเพลงแล้วสนุกกับมัน ในหัวเรียงเพลงไว้แล้ว ถ้าเปิดจังหวะนี่ คนฟังจะได้ฟังกับเราด้วย ความใกล้ชิด ได้เจอกัน แฟนเพลงรักเมตตตาเรา เหมือนคนในครอบครัวเลย
.
“พ่อแม่แฟนคลับรักเราเหมือนลูกๆ ถ้าเป็นดาราคือนักแสดงคนหนึ่ง ไม่กันเองเหมือนดีเจ.กับแฟนวิทยุ
.
“วันนี้คลื่น 90 ครบ9ปีที่รัก อยากกอดทุกคน การกอดคือบอกรักที่ดี บางทีจะไม่กล้าบอกกัน เป็นช่วงจังหวะที่ดีที่เราได้เจอกัน รอไปกอดแฟๆหน้าเวทีลูกทุ่งสแควร์ 4 มิ.ย.นี้
.
“คลื่นวิทยุคือสื่อที่เราไม่ควรลืม อยากให้คลื่น 90 มีปีที่ 10-11-12-13 ไปเรื่อยๆ หวังว่าแฟนๆรัก เมตตาคลื่น 90 และดีเจ.ทุกคน โดยเฉพาะดีเจ.จิระ แม้จะไม่มีเวลาตายตัว แต่ไปจัดทีไรสนุกแน่นอน
.
“ฝากไว้คอนเซปต์โชว์งาน 9 ปีที่รัก หลายคนอุบไว้ ผมไม่อุบครับ ถ้าเรารักใครก็อยากจะกอด เลยเรียงเพลงได้ 3 เพลง เอาเพลงเกี่ยวกับการกอดมานำเสนอ
.
“มีทั้งหมอลำ ลูกทุ่งจังหวะสนุก ปิดท้ายเพลงของเบียร์ พร้อมพงษ์ครับ 3 เพลงจะเป็นเพลงอะไรไปเซอร์ไพรส์หน้าเวที เด้อครับเด้อ”
.
นอกจากนี้ งาน 9ปีที่รัก 4 มิ.ย.นี้ที่เวทีลูกทุ่งสแควร์ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ แฟนๆยังจะได้พบกับดีเจ.คลื่น 90 ที่จะมามอบความสุขด้วยเสียงเพลง ลีลาท่าเต้นสะบัด จัดหนักแน่นอน
.
ไม่ว่าจะเป็นดีเจ.จ๋า นภาพร,ดีเจ.แบงค์ รณพร,ดีเจ.โจ้ วรพล,ดีเจ.กันน์ กัลย์ณัฎฐ์,ดีเจ.เอ สิทธิชัย ทุกคนบอกจัดหนัก พร้อมมากที่จะปะทะนักร้อง-อินดี้ฮอตแห่งยุค
.
อย่าลืม!อาทิตย์ 4 มิ.ย.นี้ไปกันให้เต็มลาน เกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ งาน “9ปีที่รัก”ครบรอบ 9 ปีคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทย บนเวที “ลูกทุ่งสแควร์”เริ่มบ่ายโมงเป็นต้นไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้