"นายห้างดัง" ร่วมอวยพร 9 ปีคลื่น 90ลูกทุ่งรักไทย

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  109 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"นายห้างดัง" ร่วมอวยพร 9 ปีคลื่น 90ลูกทุ่งรักไทย

โอกาสที่คลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทย บริหารโดยบิ๊กบอส “ช้าง-เดชาธร สุวินิจจิต” ยืนหยัดเสิร์ฟความสุข สนุกสนานม่วนมันส์ผ่านเสียงเพลงของศิลปินลูกทุ่ง อินดี้ฮอตทั่ววงการ
.
สื่อสารจัดรายการโดยดีเจ.หนุ่ม-สาวไฟแรง และผุดกิจกรรมดีๆให้แฟนๆได้ร่วมสนุกนับไม่ถ้วน ดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง
.
1 มิ.ย.66 นี้คลื่น 90 ครบรอบ 9 ปีเต็ม จะมีงานฉลองจัดเต็มบนเวที “ลูกทุ่งสแควร์” อาทิตย์ 4 มิ.ย.นี้ ที่เกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
.
ในฐานะพันธมิตรร่วมวงการที่น่ารัก งานผู้บริหาร,นายห้างค่ายเพลงลูกทุ่ง อินดี้ระดับท็อป ได้ร่วมส่งข้อความ ร่วมแสดงความยินดี อวยพรคลื่น 90ลูกทุ่งรักไทยให้ปังๆ เรตติ้งพุ่งแรงอย่างพร้อมเพรียง
.
ไม่ว่าจะเป็น ดร.ทวีชัย จริยะเอี่ยมอุดม ค่ายท็อปไลน์ มิวสิค,เปิ้ล วิวรรธน์ ไทยวัฒนานนท์ ค่ายชัวร์เอ็นเตอร์เทนเมนท์,อ.แดส กฤษฎากรณ์ อ่อนตาแสง ค่ายข้าวสารแลนด์
.
สิงห์- ณฐพบ ชาเนตร์ค่ายสิงห์ มิวสิค,ตั้ม- สามารถ ทองขาว ค่ายบิ๊กเลิฟ มิวสิค,หลานหนุ่ย- บัญชา กวนคำอุ้ย ค่ายลายไทย เรคคอร์ด
.
หม่ำ จ๊กมก ค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด,หน่อง นาคราชคู่ ค่ายนาคราชคู่ เอ็นเตอร์เมนเมนท์ ฯลฯ
.
“เปิ้ล วิวรรธน”ค่ายชัวร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
“ในโอกาสที่คลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทยครบรอบ 9 ปี ขออวยพรให้เป็นที่รักของแฟนๆเพลงและเป็นศูนย์รวมหัวใจของคนลูกทุ่งแบบนี้ตลอดไป”
.
“หม่ำ จ๊กมก”ค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด
“เนื่องในวันเกิด 9ปี 90ลูกทุ่งรักไทย ขอให้คลื่น 90 เรตติ้งดีตลอดไป ใครที่เป็นแฟนคลื่น ก็ขอให้ติดตามฟังอย่างเหนียวแน่น แฮปปี้เบิร์ธเดย์คลื่น 90 ครับ”
.
นี่คือกำลังใจ พลังความรักของนายห้างดัง ที่มีต่อคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทย ถือว่าเราคือพันธมิตรที่น่ารักต่อกันตลอดไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้