ปัง! เรตติ้ง 4.9 เปิดตัวสูงสุด "ดอกหญ้าป่าคอนกรีต" กินเรียบ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  188 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปัง! เรตติ้ง 4.9 เปิดตัวสูงสุด "ดอกหญ้าป่าคอนกรีต" กินเรียบ

แรงเกินต้าน!เปิดตัวตอนแรก ละคร “ดอกหญ้าป่าคอนกรีต” ช่องวัน 31 กวาดเรตติ้งสูงสุดอันดับ1 ของทุกช่องทีวีประจำ 29 พ.ค.
.
ฐานคนดูต่างจังหวัดอยู่ที่ 5.625 (Nielsen 15+) ส่งผลให้เรตติ้งรวมทั่วประเทศสูงถึง 4.982 (Nielsen 15+) เลยทีเดียว ทำเอาผู้จัด,นักแสดงเฮลั่น
.
โดย “โอ๊ต บุตรรัตน์”ผู้ประพันธ์บทละครโพสต์ว่า “4.9 เรตติ้งคนดูทั่วประเทศเป็นเรตติ้งตอนเปิดที่สูงที่สุดสำหรับละครยุคดิจิตอล
5.6 เรตติ้งคนดูตจว. ขอบคุณทุกแรงเชียร์แรงใจที่ทำให้เรตติ้งละครค่ำช่องOne กลับมายืน1 ซึ่งเป็นจุดที่ควรจะเป็น....เกินคาดมากกกก ขอบคุณจริงๆ”
.
ด้าน”ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” แคปชั่นว่า “ขอบพระคุณเรตติ้ง 4.982 ดอกหญ้าป่าคอนกรีต ep.1 ตอนแรก นะค้า
เย้ๆ
ขอบพระคุณพี่น้องทุกท่านหลายๆ ที่เป็นกำลังใจให้หมู่เฮาชาว ดอกหญ้าป่าคอนกรีต นะค้า”
.
แม้เป็นละครช่วงเย็น แต่ลูกทุ่งดังๆปะทะดาราฮอตแน่นจอ เนื้อหาเข้มข้นได้ใจคอละคร ตรงกับชีวิตจริงของคนสู้ชีวิตในเมืองหลวงยุคนี้ สร้างพลังใจ ปลุกเร้าชีวิตให้ไปต่ออย่างไม่ยอมแพ้
.
นำโดย ตูมตาม ยุทธนา,ไข่มุก รุ่งรัตน์,ไมค์ ภิรมย์พร,ก้อง วิทยา , ข้าวทิพย์ ธิดาดิน, ลำเพลิน วงศกร, ตรี ชัยณรงค์, น้ำตาล ชลิตา, เบลล์ นิภาดา ฯลฯ
.
ที่แน่ๆคืนนี้(30 พ.ค.66)แฟนๆต้องลุ้นเอาใจช่วยไข่มุก(มีนา)ต่อ ว่า จะช่วยเหลือน้องชายจากการถูกแก๊งทวงหนี้จับตัวไปได้หรือไม่ ? เรตติ้งจะยืน 1 ได้อีกหรือไม่? “ดอกหญ้าป่าคอนกรีต”จันทร์-ศุกร์ เวลา 1 ทุ่มตรง ช่องวัน31

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้