"พี่ช้าง" ส่งดีเจ x นักร้อง ฉลองใหญ่ "9 ปี คลื่น 90"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  129 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"พี่ช้าง" ส่งดีเจ x นักร้อง ฉลองใหญ่ "9 ปี คลื่น 90"

บิ๊กบอสบ.ช้างไทฯ “ช้าง เดชาธร”จัดใหญ่ จัดหนักโอกาสดีคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทยครบรอบ 9 ปี 1 มิ.ย.66 จัดงาน “9ปีที่รัก”ฉลองบนเวที”ลูกทุ่งสแควร์” 4 มิ.ย.นี้ที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
.
มีกิจกรรมดีๆสนุกสนานให้แฟนๆได้ร่วมแบบจุกๆ ทั้งลุ้นทอง 1 หมื่นบาท ลุ้นแก้วสวยๆพร้อมลายเซ็นจากดีเจ.ไฮไลท์เด็ดคือส่งดีเจ.คลื่น 90 ร้องแบทเทิลลูกทุ่งดังแบบเต็มโชว์ พลาดไม่ได้แน่นอน
.
“พี่ช้าง เดชาธร”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “คลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทยจะครบ 9 ปี1 มิ.ย.66นี้ครับ และเราจัดฉลองบนเวทีลูกทุ่งสแควร์ 4 มิ.ย.นี้ให้นักร้อง,ดีเจ.และแฟนเพลง แฟนรายการมาพบปะกันในรอบ 3 ปี
.
“คลื่น 90 ตอนนี้ติด 1 ใน 5 สถานีวิทยุที่ได้รับความนิยมสูงสุดของเมืองไทย เรามีพัฒนาการดีมาตลอด จากเดิมสโลแกน “ลูกทุ่ง 100 %ดังเพราะฮิต”เปิดเพลงลูกทุ่งจริงๆ
.
“พอทำมา 3-4 ปี เริ่มมีเพลงแนวอื่นเข้ามา เราก็ปรับสโลแกนใหม่ เป็น“ดังเพราะฮิต 100 %” เปิดเพลงหลายแนว แต่คงไว้คือดังเพราะฮิต
.
“ทำไปสักพัก วงการมีเพลงอีสานดังๆเยอะมาก สื่อโซเชี่ยลก็แรงขึ้นเราก็ปรับอีก เปิดเพลงอีสานเยอะ คนฟังทางแอพเราก็เยอะ ปรับเป็น “ฮิตทั่วไทย ดังไกลทั่วโลก”ให้สอดคล้องสื่อโซเชี่ยลที่มาแรง ฟังจากแอพได้ทั่วโลก
.
“คลื่น 90 เติบโตต่อเนื่องครับ ติด 1 ใน 5 สถานีวิทยุเรตติ้งสูงสุดในประเทศ ซึ่งดีเจ.มีความสำคัญมากต่อคลื่น คนชอบฟังดีเจ.จัด มีกระเซ้าเย้าแหย่ เหมือนดีเจ.เป็นเพื่อนเขา คนฟังเราเรือนแสนเรือนล้านเขาได้ยินเพลงที่เราเปิดจริงๆ
.
“มาถึงงาน“9 ปีที่รัก” เกิดขึ้นเพราะเรากับแฟนๆห่างกันไปนาน ด้วยโควิด ยุคโซเชี่ยลด้วย 3 ปีไม่ได้เจอกัน พอโควิดซาๆตอนนี้เราจัดกิจกรรมทุกเดือน เพื่อให้ความผูกพันใกล้ชิดกันกลับมาเหมือนเดิม
.
“เอาละ 9 ปีคลื่น 90 เป็นเลขมงคลด้วย ก็จัดงานครบรอบดีกว่า บนเวทีลูกทุ่งสแควร์ หนนี้ไม่ใช่แค่มาฟังเพลงเท่านั้น เราจัดงานให้นักร้อง แฟนๆ ดีเจ.มาอยู่ในโชว์ด้วยกัน เลยเป็นงาน “9ปีที่รัก”
.
“คือเราเรียกแฟนเพลงว่า ที่รักได้นะ พี่น้องสนิทกันเรียกที่รักได้ ก็เชิญนักร้องมาร่วมยินดีกับเรา เอาบางส่วนตัวแทนบางช่วงที่จัดในคลื่น 90 มาร้องประกบดีเจ.เสียเลย
.
“งานก่อนๆ ดีเจ.จะร้องก่อนเวลา คั่นเวลา แต่งานนี้ดีเจ.จะร่วมในโชว์กับนักร้องเลย ให้ร่วมสร้างความสนุกกับแฟนๆ ใครจะมาร่วมยินดีกับเราหลังเวทีก็มาได้” เห็นมีกิจกรรมให้แฟนๆร่วมสนุกเยอะเลย?
.
“ใช่ครับ จะมีให้ร่วมสนุกกับบูธสินค้าต่างๆ ลุ้นทองคำ 1 หมื่นอยู่แล้ว ที่เพิ่มมางาน “9 ปีที่รัก” คือเราทำเสื้อจำหน่ายแฟนๆคลื่นเรา พี่ก็ออกแบบเสื้อลิมิเตดอิดิชั่น ทุกคนก็ชอบ
.
“คนสั่งซื้อทางคลื่นคึกคักมาก ตอนนี้ใกล้หมดแล้ว ใส่ไปงาน 4 มิ.ย.ได้เลย โลโก้จะออกแนวภาษาอังกฤษเยอะ วินเทจย้อนยุค คลื่นเราคนฟังทางแอพทั่วโลกอยู่แล้วครับ
.
“พี่หวังว่า ครบรอบ 9 ปีคลื่น 90 อยากให้แฟนๆที่รักมากันเต็มที่ เราไม่ได้มาเจอกันนาน มาดูดีเจ.แบทเทิลนักร้อง คงสนุกมากๆอยากให้แฟนๆมาเต็มลานเกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยฯ อยากเห็นภาพแบบนี้ครับ
.
“และใครที่ซื้อเสื้อ “9 ปีที่รัก” เราจะมีให้เขียนข้อความชื่อ ที่อยู่ เบอรโทรหย่อนกล่อง ลุ้นแก้วเยติ 9 ใบจากดีเจ.มีสกรีนลายเซ็นดีเจ. และโลโก้ 9 ปีที่รักด้วย”
.
อยากฝากอะไรไปถึงแฟนๆท้ายนี้? “9 ปีคลื่น90 ผมขอบคุณค่ายเพลง นักร้อง สื่อ แฟนรายการ ที่สนับสนุนเรา ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ขอบคุณทุกๆคน 4 มิ.ย.นี้อยากให้มากันเพียบล้นอนุสารีย์ชัยฯ มาจับไม้จับมือ เซลฟี่กันสนุกสนานแบบกันเองแน่นอนครับ”
.
“พี่ช้าง เดชาธร” พร้อมเหล่าดีเจ.จัดหนักจัดใหญ่ปะทะลูกทุ่งดังขนาดนี้ ไม่ไปไม่ได้แล้วจ้า..แล้วเจอกัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้