"เบนซ์" ปลื้มเรื่องดีๆมารัวๆ ได้ลูกชาย + ซิงเกิล 10 ล้าน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  92 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เบนซ์" ปลื้มเรื่องดีๆมารัวๆ ได้ลูกชาย + ซิงเกิล 10 ล้าน

มีแต่เรื่องดีๆปังๆเข้ามาไม่หยุด “เบนซ์ เมืองเลย” ทั้งภรรยาได้คลอดลูกชาย “น้องณคุณ” 19 พ.ค.ที่ผ่านมา น่ารักน่าชัง แถมเรื่องงานก็แรงไม่หยุด
.
เพราะซิงเกิล “เจ็บเหน็บแอว” เพลงที่4 ดิจิทัลอัลบั้ม ศาลาความเศร้าล่าสุดยอดวิวทะลุ 10 ล้านไปเรียบร้อย เป็นเพลงแรกของค่าย “ไทดอลมิวสิค”
.
“ปลื้มใจมากๆครับ“เจ็บเหน็บแอว” แตกต่างจากเพลงอื่นๆในอัลบั้มมีจังหวะเร็ว มีท่าเต้น เป็นเพลงอกหัก ผมแอบคาดหวังไว้ว่า ขอให้ผ่าน 10 ล้านวิวด้วยเถิด
.
“หวังของผมก็เป็นจริงด้วยครับ หายกดดัน มีความสุขมากๆ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทีมงาน ค่ายไทดอลมิวสิค ทุกท่าน ที่ทุ่มเทงานอัลบั้มนี้ออกมาแบบถูกอกถูกใจแฟนๆ
.
“ขอบคุณแฟนเพลง ทุกๆท่าน ที่คอยให้กำลัง ติดตามเพลง ของ “เบนซ์ เมืองเลย” และ 9 มิ.ย.นี้ผมจะปล่อยเพลงใหม่ ติดตามที่ช่องยูทูบ ไทดอลมิวสิค ขอบคุณครับ”
.
ที่แน่ๆ 4 มิ.ย.นี้ “เบนซ์ เมืองเลย” จะไปโชว์ลีลาโยกเอวแซ่บๆเวที “ลูกทุ่งสแควร์” อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พร้อมลูกทุ่งฮอต อินดี้ฮิตแน่นเวทีแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้