ดาวรุ่ง "มานะ เพชรบ้านแพง" ปลื้มมาลัยแม่ๆfcแน่นมาก

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  180 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ดาวรุ่ง "มานะ เพชรบ้านแพง" ปลื้มมาลัยแม่ๆfcแน่นมาก

จับตา!หมอลำรุ่นใหม่ เก่งเกินวัย “มานะ เพชรบ้านแพง” หนุ่มน้อยจากเทือกเขาภูพาน สกลนคร วัย 16 ปี ลีลาร้องลำไม่ธรรมดา และแม่ๆfcสายหมอสายม่วน ติดตามเหนียวแน่นขึ้นเรื่อยๆ
.
แม้งานจะแน่น แต่ “มานะ” แก๊งค์ปลาลูกคอกสาวน้อยฯที่จ่อคิวดังตาม "อุ๋งอิ๋ง"ก็สู้ทุกแมตซ์ พัฒนาการร้อง หมอลำ ลูกทุ่งอย่างรวดเร็ว
.
ล่าสุดfcแห่มอบมาลัยน้ำใจ จนแน่นคอเห็นแต่หน้า แถมมาลัยออกที่นำมาคล้องก็สวยมากๆ ทั้งมาลัยออนไลน์แม่ๆจากเดนมาร์ค,อังกฤษ,ไทย และหน้าเวทีก็รับเพียบ
.
“ก่อนอื่นเลยนะครับผมต้องขอขอบคุณพ่อโจแม่นุช ที่ให้โอกาสผมได้มาเป็นหนึ่งในสมาชิกสาวน้อยเพชรบ้านแพงนะครับ จนทำให้ผมได้มีมาลัยในวันนี้ และมีคนรู้จักผมและรักผมได้มากขนาดนี้ ขอบคุณมากครับพ่อโจแม่นุช
.
“และขอบคุณมาลัยน้ำใจจากแม่กุ้งที่มาเซอร์ไพรส์รับขวัญชุดใหม่บักหล่าเด้อค้าบ และขอขอบคุณมาลัยนํ้าใจจากแม่ๆบักหล่ามานะน้อย.....
.
“มาลัยน้ำใจจากหน้าเวทีด้วยนะค้าบขอบคุณมากจริงๆจนบักหล่าบ่รู้สิตอบแทนแบบไหนนอกจากจะสร้างสรรค์ผลงานให้ออกมาดี ให้สมกับที่พ่อๆพ่อๆได้ฮักแพงบักหล่าเด้อค้าบ”
.
เป็นดาวรุ่งพระเอกหมอลำที่น่าจับตา ทั้งฝีมือร้องลำและกตัญญูเป็นที่ 1 เพราะได้มาลัยมาก็ส่งให้ครอบครัวเก็บหมด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้