"ฟิวส์" ยก "ไผ่" คือไอดอล ปลื้มร่วมงานรถแห่บ่อยๆ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  155 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ฟิวส์" ยก "ไผ่" คือไอดอล ปลื้มร่วมงานรถแห่บ่อยๆ

พระเอกละครหัวใจลูกทุ่ง “ฟิวส์ กิติกร” เผยยก “ไผ่ พงศธร” คือไอดอลในใจ และเป็นแรงบันดาลใจให้เข้าสู่เส้นทางนักร้องลูกทุ่ง มีซิงเกิล มีfcติดตามจนทุกวันนี้
.
ล่าสุด “ฟิวส์”ได้โพสต์รูปไปกราบพระอาจารย์ ทำบุญกับ”ไผ่” และยังได้ขึ้นเวทีรถแห่ของไผ่บ่อยๆ
.
“ฟิวส์”โพสต์ว่า “นอกจากพี่ไผ่เป็นศิลปินต้นแบบ เป็นแรงบันดาลใจในการเข้าสู่เส้นทางเพลงลูกทุ่ง เป็นไอดอลในใจผมแล้ว พี่ไผ่ยังเป็นต้นแบบในการใช้ชีวิตที่เรียบง่าย การวางตัวและการทำงานที่มีคุณภาพ
.
“ผมมีโอกาสได้มาขึ้นเวทีไผ่รถแห่บ่อยๆ บอกเลยทุกๆเวทีทั้งแฟนๆและทุกคนมีความสุขมากๆครับ(สตาร์ก็คือสตาร์ครับ) ที่1ในใจเสมอครับ” ก่อนจะเผยกับข่าวลูกทุ่งว่า
.
“เพลงที่ผมร้องทุกงานคือ คนบ้านเดียวกัน สาวกันตรึมครับร้องทุกเวที พอได้ร่วมงานพี่ไผ่ พี่เขาก็จะโพสต์สอนพวกเราว่า
ได้ทำงานที่รัก ได้ทำบุญกับครูบาอาจารย์ ได้เจอน้องๆ ศิลปิน น้องฟิวส์,น้องนนท์,น้องหน่อย
.
“ขอให้น้องๆมีงานหลายๆมีผลงานเพลงได๋ออกมากะขอให้ดังๆปังๆเด้อน้องหล่า "ความดัง ไผ๋ก็ดังได้ แต่ดังแล้วจะเฮ็ดแนวได๋ให้ความดังเฮาอยู่ได้โดนโดน" เด้อน้องหล่า อ้ายเป็นกำลังใจให้เด้อน้องหล่า
.
“เวลาเจอพี่ไผ่จะถามไถ่เรื่องงาน การใช้ชีวิตสบายดีไหม แล้วเวลาฟิวส์อยู่เวทีต้องค่อยดูพี่ไผ่จนจบตลอดครับ ดูไว้เป็นแนวทางและตัวอย่างในการทำงานบนเวที เพื่อพัฒนาตัวเองในการร้องเพลงและเอนเตอร์เทนแฟนๆหน้าเวที เอาคนให้อยู่กับเราได้จนจบคอนเสิร์ตครับ”
.
นี่คือแรงบันดาลใจชั้นเยี่ยมของ “ฟิวส์ กิติกร” โดยแท้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้