6 เข็ม! "ซัน" กระจกบาด สปิริตขึ้นเวทีเล่นลิเกต่อ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  122 จำนวนผู้เข้าชม  | 

6 เข็ม! "ซัน" กระจกบาด สปิริตขึ้นเวทีเล่นลิเกต่อ

สุดอึด! “ซัน วงศกร”ลูกทุ่งพระเอกลิเกหล่อค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ดฯ ฟาดเคราะห์โดนกระจกบาดข้อเท้าขวา เย็บ 6 เข็มช่วงบ่าย 15 พ.ค.แต่ไม่ยกเลิกงาน บึ่งไปเล่นลิเกต่อที่จ.พิษณุโลก
.
โดยคุณพ่อของ”ซัน”โพสต์ว่า “มีหลายท่านสอบถามเข้ามาว่าน้องซันเป็นอะไรขออภัยที่ไม่ได้ตอบเมื่อวาน เพราะยุ่งมากมีงานแสดงลิเกอยู่ในระหว่างทางไปงาน
.
“เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลาเที่ยงเศษๆน้องอยู่ในห้องกำลังจะอาบน้ำไปงาน เผอิญน้องทำประตูกระจกห้องน้ำส่วนเขาเองแตก จนโดนกระจกเสียบข้างเท้า เลือดไหลเหมือนเปิดก๊อกน้ำเลยคือน่ากลัวมาก
.
“เลยนำส่งโรงพยาบาล หมอทำการห้ามเลือดเย็บ6เข็มเสร็จแล้วเดินทางไปแสดงลิเกพิษณุโลกเมื่อคืนนี้ เดี๋ยววันนี้จะไปโรงพยาบาลรวมแพทย์ ชัยนาทให้หมอดูบาดแผลให้ละเอียดอีกทีครับ ขอบพระคุณอย่างสูงทุกความห่วงใยนะครับ”
.
ซึ่ง “ซัน”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “ถือว่าฟาดเคราะห์ไปครับ อายุ 20 ปีปลายปีนี้ผมบวช โดนกระจกบาด เย็บ 6 เข็มผมไม่กล้าดูแผลกลัว แต่ไปเล่นลิเกต่อ เพราะงานนี้เจ้าภาพจ้างไว้นานแล้ว ไม่อยากให้เสีย
.
“วันนี้ล้างแผลอีก ขอบคุณกำลังใจจากแม่ๆfc ทุกคน งานละครตอนนี้มี ปล้นเหนือเมฆ และรอละครของพี่หม่ำ จ๊กมกทางเวิร์คพ้อยท์อีกเรื่อง ส่วนซิงเกิลใหม่จะเป็นRSF ไรอัล-ซัน-ฟอร์มอีกครั้ง ฝากแฟนๆติดตามเร็วๆนี้ครับ”
.
เรียกว่า “ซัน”ฟาดเคราะห์ไป จากนี้งานเข้ารัวๆปังๆ และปลายปีบวชทดแทนพระคุณพ่อแม่อีก สาธุๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้