ปั๊วะ! "ข้าวทิพย์" ลุคนี้ตื่นตา "ไอ่คำ" ลำซิ่ง + วัฒนธรรม

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  102 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปั๊วะ! "ข้าวทิพย์" ลุคนี้ตื่นตา "ไอ่คำ" ลำซิ่ง + วัฒนธรรม

ลุคนี้สุดฟาด! “ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” จัดเต็มชุดไทยประยุกต์สุดอลัง เพื่อให้เข้ากับซิงเกิลแดนซ์ ฟ้อนรำ “ไอ่คำ” เพลงแนวลำซิ่งผสมวัฒนธรรมงดงาม
.
“ข้าวทิพย์”เผยทุ่มเท ตั้งใจเต็มที่ นี่คือเพลงเต้นแรกในรอบ 10 ปี “ซิงเกิลไอ่คำ คือสาวที่ชื่อไอ่คำหมาย นาง อีหล่า ลูกสาว น้องสาว ในภาคอีสาน
.
“และมาจากคำว่านางไอ่ สาวที่ทวงคำมั่นสัญญาจากชายหนุ่มที่เคยมาชอบ ให้คำสัญญารักว่าจะมาหมั้น ให้ผู้ใหญ่มาสู่แต่งงาน
แต่ยังหาบเงียบ ก็กลัวว่าความรักจะล่มเหมือนดังความรักในตำนาน ผาแดงนางไอ่ ที่ไม่สมหวังในความรักค่ะ ผู้ใหญ่กีดกัน
.
“ทำนองจะเป็นทำนองหมอลำซิ่ง ผสมดนตรี แนววัฒนธรรมอีสานค่ะ ดีใจมากที่ไอ่คำเพลงใหม่ ปล่อยให้แฟนเพลงได้ฟังแล้ว 16 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.00 น.
.
“ไอ่คำมีจังหวะเร็ว แนวฟ้อนรำ เต้น สนุกมากๆข้าวทิพย์ได้มีส่วนร่วม ตั้งแต่หาแนวเพลง แนวดนตรี ท่าเต้นต่างๆ ได้ถ่ายเวอร์ชั่นเต้นไปแล้ว
.
“บอกเลยนานมากๆ 10 กว่าปีไม่ได้ทำเพลงที่มีจังหวะเร็ว สนุกๆมา ให้ได้เต้นกัน เวอร์ชั่นเต้นจะปล่อยออกมา8 มิถุนายนนี้
.
“ข้าวทิพย์ขอบคุณ อ.สุริยันต์ ปากศรี ที่แต่งเพลงให้ ขอบพระคุณดนตรี จากอ. สวัสดิ์ สารคาม ท่าเต้นสวยๆ ชุดสวยๆจากครูชาติ ค่ะ
.
“ขอบคุณพี่โบ๊ต,พี่อั้ม,น้องคาร์บอน,น้องตั๊ก,ทีมน้ำเพชรสตูดิโอ ,พี่ๆทีมแกรมมี่โกลด์ ขอบพระคุณคุณฟ้าใหม่ ที่เมตตาให้ข้าวทิพย์ได้มีเพลงใหม่ๆมาให้แฟนเพลงได้ฟังตลอดนะคะ
.
“เป็นเพลงที่ข้าวทิพย์ ทุ่มเท ตั้งใจมาก ทั้งร้องและ เต้น ฟ้อน ฝากพี่น้องทุกท่านเป็นกำลังใจให้ข้าวทิพย์แหน่เด้อจ้า ขอฟังได้ทางทุกช่องทาง วิทยุ ทีวี YouTube เฟสบุ๊ค และ หลายๆช่องทางนะคะ”
.
เรียกว่าลุคนี้ของ “ข้าวทิพย์” พลิกตัวตนของเธอมากๆ แต่ไม่ทิ้งวัฒนธรรมดีงามของอีสานแน่นอน..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้