"ลำยอง" ปั้น "ต้น นันทกร" สุดกตัญญู ซิงเกิลแรกปัง!

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  340 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ลำยอง" ปั้น "ต้น นันทกร" สุดกตัญญู ซิงเกิลแรกปัง!

สุดปัง"นก ลำยอง"ปั้นลูกทุ่งอีสานรุ่นเด็ก "ต้น นันทกร"วัย 12 ปีเสียงมีเอกลักษณ์ ซิงเกิลแรก "ห่อฝันมาฝากยาย" เสียงตอบรับท่วมท้น ล่าสุดทะลุกว่า 3 แสนวิว
.
"ลำยอง"เผยว่า"ต้น นันทกร มีซิงเกิลแรก "ห่อฝันมาฝากยาย"
เริ่มแรกคือ ลำยองจัดประกวดร้องเพลง "บ้านไร่ไอดาว singing contest" 12 สิงหาคม 2565 เพื่อให้ทุกคนในชุมชนได้มีส่วนร่วมกับบ้านไร่ไอดาว
.
"น้องต้นก็มาสมัครประกวด แต่ตกรอบไม่รางวัลอะไรเลย
.
"นกก็คุยกับอ.เดชาว่า ...เสียงเด็กนี้มีเอกลักษณ์ ก็เลยเรียกมาคุยและอัดคัฟเวอร์เพลงต่างๆ ลงโซเชียล กระแสตอบรับดีทุกๆเพลงค่ะ
.
"รวมถึงคัฟเวอร์เพลง ฝากเพลงถึงยาย แค่ข้ามคืนยอดวิวพุ่ง 5 ล้าน ใน1วัน ต่อมา อ.เดชาก็เลยติดต่อไปทางครูเพลง ( อ.รักวสันต์ ) เพื่อแต่งเพลงให้ต้นค่ะ อาจารย์ก็แต่งเร็วมากๆ แค่1วันก็ส่งเพลงมาให้ฟัง แล้วเราก็ชอบ ต้นยิ่งชอบ เพราะอาจารย์ผู้แต่ง แต่งมาจากชีวิตจริงของต้น ค่ะ
.
"ต้นเป็นเด็กกตัญญู มุ่งมั่นที่อยากจะเป็นนักร้องและมีเสียงอ้อนที่เป็นเอกลักษณ์ ยิ้มเก่ง สดใสร่าเริงค่ะ"
.
เพลง ห่อฝันมาฝากยาย เสียงตอบรับดีมากๆรู้สึกอย่างไร
.
"เสียงตอบรับดีเกินคาดค่ะ นั่งอ่านคอมเม้นต์ใน YouTube ก็รู้สึกดีใจ ปลื้มใจไม่คิดว่าเพลงนี้จะเป็นเพลงที่ให้กำลังใจหลายๆคน พร้อมกับเสียงร้องที่กินใจคนฟัง MV ก็ดี ใครได้ดูก็ร้องไห้ตาม
.
"ต้นเป็นเด็กกตัญญูสู้ชีวิต เหมือนในMV เลยค่ะ เพราะMV ถ่ายทอดมาจากชีวิตจริงของต้น เป็นคุณยายและน้องชายของต้นจริงๆค่ะ ต้นจะรักยายมากๆ จะเรียกยายว่าแม่
.
"มาลัยหน้าเวทีที่ต้นได้รับ ก็จะเก็บไปให้ยายไว้ซื้อกับข้าวค่ะ"
.
ได้ข่าวว่า MV เพลงนี้ ได้นักร้องดังมาถ่ายให้
.
"ใช่ค่ะ ได้บิ๊กไบค์ สายลำ เป็นคนถ่ายทำ MV ให้ และโปรโมทเพลงนี้ช่วยมรดกอีสานเป็นอย่างดี ต้องขอบคุณน้องชายคนนี้มากๆที่ช่วยกันทำฝันของเด็กเป็นจริง "
.
เพลงนี้ มีนักร้องมาร้องกันเยอะ มีใครบ้าง?
.
"ก็ได้รับเกียรติจาก อ.รัก วสันต์ (คนแต่งเพลงนี้ ) มาร้องอีก1เวอร์ชั่น และมี พชิ หนองหินห่าว , บิ๊กไบค์สายลำ , ทับทิม ลดารัตน์ , หนูนา สาวน้อยร้อยล้าน , เจ ศุภฤกษ์ , น้องวุ่น ชลธิชา และอีกหลายๆคนค่ะก็ร้องเพลงนี้
.
"ขอบคุณทุกๆแรงใจที่มีให้ต้น นันทกร และทุกคนที่ร่วมสร้างเพลงนี้ด้วยหัวใจ ฝากด้วยนะคะ ต้น นันทกร"
.
วันนี้ "ต้น นันทกร"แจ้งเกิดในฐานะลูกทุ่งอีสานรุ่นเด็กไปเรียบร้อยแล้ว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้