14 พ.ค.นี้ "ลูกทุ่งดัง" ชวน "เข้าคูหา กาบัตรเลือกตั้ง"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  156 จำนวนผู้เข้าชม  | 

14 พ.ค.นี้ "ลูกทุ่งดัง" ชวน "เข้าคูหา กาบัตรเลือกตั้ง"

ได้เวลาคนไทยออกไปใช้สิทธิ์ ใช้เสียงกันแล้ว เป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 10 ปี ในการเลือกตั้งส.ส.ปี 2566 อาทิตย์ 14 พ.ค.นี้ เวลา 08.00-17.00 น.
.
งานนี้ลูกทุ่งฮอตค่ายแกรมมี่โกลด์ ขอร่วมรณรงค์ชวนแฟนๆประชาชนทั่วไป ออกไปเลือกตั้งอย่างพร้อมเพรียง
.
“ต่าย อรทัย” : “การเลือกตั้งครั้งนี้ฝากพ่อแม่พี่น้องทุกคน ออกมาใช้สิทธิ ใช้เสียงของตัวเอง อย่านอนหลับทับสิทธิกันนะคะ เพราะเสียงของทุกท่านสำคัญและมีความหมายค่ะ”
.
“มีนตรา อินทิรา”: “สำหรับการเลือกตั้งที่จะถึงนี้ ก็อยากฝากให้ทุกคนออกมาใช้สิทธิของตัวเอง เลือกคนเก่งและคนดี เข้ามาบริหารประเทศของเราให้ดีขึ้น อย่าลืมออกมาเลือกตั้งกันเยอะๆนะคะ”
.
“เปาวลี พรพิมล” : “14 พฤษภาคมนี้ เปาก็ขอเชิญชวนทุกคนออกมาเลือกตั้งกันนะคะ และศึกษาวิธีการกาบัตร ทุกคนจะได้เลือกตั้งกันอย่างถูกวิธี เสียงของทุกคนจะเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงประเทศให้ก้าวไปข้างหน้ากันค่ะ”
.
ปิดท้ายที่“ตรี ชัยณรงค์”: “การเลือกตั้งครั้งนี้ ตรีก็อยากฝากให้พ่อแม่พี่น้องทุกคน มาใช้สิทธิของตัวเอง เลือกตั้งทั้งคน ทั้งพรรคเข้าไปบริหารประเทศ ก่อนออกจากบ้านก็อย่าลืมตรวจเช็ค บัตรประชาชนไว้ให้พร้อม และจำเบอร์ให้แม่นก่อนเข้าคูหา อย่าลืมไปใช้สิทธิกันเยอะๆนะครับ”
.
ก็อย่านอนหลับทับสิทธิ์ เพราะตัวแทนเของเรา ที่จะเข้าไปดูแลประเทศชาติ อยู่ที่ปากกาในมือเราแล้วนั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้