"ภูมิลำพัง" ติดชาร์ทคลื่น 90 "ข้าวทิพย์" ลุยต่อเต้น "ไอ่คำ"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  162 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ภูมิลำพัง" ติดชาร์ทคลื่น 90 "ข้าวทิพย์" ลุยต่อเต้น "ไอ่คำ"

ลูกทุ่งสาวซำน้อย “ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” งานรุมไม่หยุด ทั้งซิงเกิลปล่อยรัวๆ ละครหลายเรื่อง ล่าสุดซิงเกิล “ภูมิลำพัง” เนื้อหาสะท้อนใจหนุ่ม-สาวที่มาสู้ชีวิตในเมืองใหญ่ ติดอันดับ 3 ชาร์ท 10 อันดับเพลงดังคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทย
.
“ข้าวทิพย์”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “ดีใจ ปลื้มใจมากค่ะ ขอบพระคุณพี่น้องแฟนเพลงทุกท่านที่ ขอเพลงข้าวทิพย์ฟังนะคะ ขอบคุณพี่ช้าง พี่ๆดีเจทุกท่านที่เมตตาข้าวทิพย์เสมอมาค่ะ”
.
เห็นว่าซิงเกิลใหม่ “ไอ่คำ”เต้นกระจายเลย? “ไอ่คำ จะปล่อยให้ทุกคนได้ฟัง16 พฤษภาคมนี้ค่ะ เป็นแบบ ออดิโอและภาพ เนื้อเพลงก่อนนะคะ ส่วนเวอร์ชั่นมีเต้นจะเป็นช่วงต้นเดือน มิถุนายนค่ะ
.
“เพลงนี้มีเต้น มีรำ จะยากหน่อยค่ะ เพราะครูชาติ ผสมผสานการรำและแนวเต้นสมัยใหม่ผสมกัน ข้าวทิพย์ไม่ได้มีเพลงเร็ว เพลงเต้นนานแล้ว ก็เลยต้องซ้อมทุกวันเลยค่ะ
.
“จริงๆไอ่คำเป็นเพลงแนววัฒนธรรม สนุกๆ อีกเพลงหนึ่ง ที่ข้าวทิพย์ได้มีโอกาส มีส่วนร่วมตั้งแต่คิดหาแนวเพลง แนวดนตรี และ แนวการเต้น กับอาจารย์นักดนตรี ครูสอนเต้น แนวการถ่ายทอดเพลงด้วยค่ะ
.
“เป็นเพลงที่ข้าวทิพย์ตั้งใจมากก ถือเป็นเพลงเร็ว ในรอบ 10 กว่าปี หวังว่า แฟนๆที่คิดถึงเพลงแนวนี้ จะชอบ มีความสุขกับเพลงไอ่คำนะคะ” ตอนนี้ถ่ายละครเรื่องอะไรบ้าง?
.
“ถ่ายละครอยู่2 เรื่องค่ะ กำลังจะปิดกล้อง 1 เรื่อง คือ ไมค์ม่วนป่วนรัก และดอกหญ้าป่าคอนกรีต จะออกอากาศตอนแรก 29 พฤษภาคมนี้นะคะ ทางช่องone31
.
“ฝากแฟนละคร แฟนเพลงเป็นกำลังใจให้ข้าวทิพย์ และทีมงาน นักแสดงทุกคนด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ”
.
เรียกว่า “ข้าวทิพย์” มีผลงานให้ได้ติดตามแบบรัวๆ fcเธอไม่มีเหงาแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้