สงสารลูกสาวโดนดราม่า! "หนุ่มโจ" แต่ง "น้ำตาอุ๋งอิ๋ง"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  146 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สงสารลูกสาวโดนดราม่า! "หนุ่มโจ" แต่ง "น้ำตาอุ๋งอิ๋ง"

“หนุ่มโจ ยมนิล” สุดสงสาร เห็นใจลูกสาว “อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง” ที่เจอกระแสดราม่าหนักๆ จากโลกโซเชี่ยล ทั้งๆที่เธอไม่รู้เรื่อง ไม่มีเจตนาใดๆ
.
ทั้งเรื่องโดนมองว่า อาจเป็นเหตุให้นางเอกหมอลำต้องลงจากเวที รวมถึงรูปลักษณ์ ที่โดนบางเมนท์แซะมาตลอด ซึ่ง “อุ๋งอิ๋ง”ไม่ได้ตอบโต้ใดๆ
.
ล่าสุด “หนุ่มโจ”นิ่งเฉยไม่ได้ สะบัดปากกาแต่งเพลง “น้ำตาอุ๋งอิ๋ง”(น้ำตาแบ้น้อย)เพื่อให้กำลังใจอุ๋งอิ๋ง ขอบคุณfcที่สนับสนุน เพื่อสู้ต่อไป
.
“หนุ่มโจ”เผยว่า เพลงนี้แต่งบนรถ ไม่จบ เลยไปแต่งบนที่นอนจนจบ เนื้อหาเพลงมีดังนี้
“น้ำตาอุ๋งอิ๋ง” (น้ำตาเเบ้น้อย) คำร้อง/ทำนอง พ่อโจ ยมนิล ศิลปิน อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง
.
*บ่ฮุ้เป็นหยัง ลังเทื่อกะใจอ่อนล้า ถือไมค์เปื้อนหยดน้ำตา ไฟส่องหน้าก้าวขึ้นเวที บ่ฮู้เป็นหยัง ลังเทื่อกะใจบ่ดี ไคแนแต่มี fc พอได้ลี้ได้ซ่นความท้อ
.
**บ่ฮู้เป็นหยังคือพากันว่าให้หล่า ลูกเฮ็ดหยังผิดหูผิดตา คิดเห็นแต่หน้าผุ้พาสร้างก่อ แบ้น้อยคนนี้บ่ลืมคำสอนของพ่อ คิดดี ทำดีสานต่อ อิหล่าของพ่อ รอฝันเป็นจริง
.
***อุ๋งอิ๋งคนนี้ไม่ลืมพระคุณ ที่ท่านการุณหมอลำสาวน้อยเพชรบ้านแพง นักร้องน้องใหม่ขวัญใจหน้าฮ้านเด้อแฟน ฮักหนูให้มั่นให้แก่น กราบตักแฟนๆขอความเห็นใจ
.
****บ่ฮุ้เป็นหยังลังเทื่อได้นั่งลี้ไห้ ลังเทือกะนั่งเสียใจ นั่งฮ้องไห้อยุ่หลังเวที ฟ้าชั่งกลั่นแกล้งเด็กน้อยตาดำสำวัยสิบหกปีขอโอกาสลุงป้าเอฟซีจบดราม่าวันนี้คงได้เห็นแสงตะเว็นจ้า Solo.
.
ย้อน *, ** ขอโอกาสลุงป้าเอฟซีจบดราม่าวันนี้ โอกาสหน้าถ้ามีคงได้เห็น แสง แสง แสงตะเว็นจ้า…จบบริบูรณ์!!!
.
นี่แหละ “หนุ่มโจ ยมนิล”ผู้เป็นพ่อ ที่ทำเพื่อลูกสาวอุ๋งอิ๋ง แต่งเพลงจากหัวใจ fc รอฟังอีกไม่นาน...

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้