"เต๋า" ปลื้ม "มื้อสันต์ฯ" ยืน 1 เตรียมทัวร์เมืองนอกรัวๆ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  140 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เต๋า" ปลื้ม "มื้อสันต์ฯ" ยืน 1 เตรียมทัวร์เมืองนอกรัวๆ

พระเอกลูกทุ่งไทบ้านหน้าหล่อ “เต๋า ภูศิลป์” แกรมมี่โกลด์ ปลื้มปริ่มซิงเกิลลูกทุ่งหมอลำโจ๊ะๆ “มื้อสันต์วันม่วน” มาแรงโดนใจคอลูกทุ่งม่วนทุกเทศกาล ฟังแล้วคิดฮอดบ้าน
.
ล่าสุดทะยานติดชาร์ทอันดับ 1 ในชาร์ท 10อันดับเพลงดังคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทย 3 วีครวด ด้วยแรงเชียร์ สนับสนุนของแฟนๆที่ขอฟังทางดีเจ.คลื่น 90
.
“เต๋า”เผยว่า “ดีใจมากๆที่ได้มีเพลงติดชาร์ตต่อเนื่องมาเป็นเวลา 3 สัปดาห์แล้ว ไปไหนมาไหน แฟนๆก็ให้การตอบรับอย่างล้นหลาม ขอเพลงมื้อสันต์วันม่วนกันเข้ามาด้านหน้าเวที และเวลาไลฟ์สดก็มีคนถามถึงเพลงนี้ตลอดครับ
.
“เต๋าขอบคุณแกรมมี่โกลด์ ขอบคุณทีมงานเบื้องหน้าเบื้องหลังทุกคน รวมถึงขอบคุณพี่ช้าง พี่ๆดีเจคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทยทุกคน ที่เมตตาเต๋ามาโดยตลอด ที่สำคัญที่สุดคือแฟนเพลงของเต๋า ภูศิลป์ ครับ”
.
แว่วๆว่า มีแผนทัวร์คอนเสิร์ตเมืองนอกรัวๆเลย? “ใช่ครับ
คือ26 ก.ค.-10 ส.ค.66เต๋าจะไปออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ พร้อมพี่มนต์แคน แก่นคูน ต่าย อรทัย ก้านตอง ทุ่งเงินและ6-26 ก.ย.66 ไปอังกฤษ ก็มีเต๋า ภูศิลป์ไปกับก้านตอง ทุ่งเงิน นอกจากคอนเสิร์ตแล้ว ยังมีไปร่วมทำบุญกับวัดไทยที่โน่นด้วยครับ”
.
ส่วนซิงเกิลใหม่ “เต๋า”บอกว่าจะเป็นเพลงช้า ครึ่งปีหลังได้ฟังแน่นอนเด้อ..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้