"ฮักดีเรคคอร์ด" รำลึก "นิว มุกดา" ด้วยซิงเกิล "อาลัยอ้ายนิว"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  200 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ฮักดีเรคคอร์ด" รำลึก "นิว มุกดา" ด้วยซิงเกิล "อาลัยอ้ายนิว"

แฟนเพลงสุดซึ้ง ค่าย “ฮักดีเร็คคอร์ด” โดย “นายห้างอ๊อฟ”สร้างสรรค์บทเพลงพิเศษ “อาลัยอ้ายนิว” เพื่อรำลึกถึงพระเอกหมอลำ “นิว มุกดา” ที่จากไปด้วยอุบัติเหตุเมื่อ 15 ก.พ.66
.
“อาลัยอ้ายนิว”ร้องโดย “กัส กุมภา” นักร้องเปรียบเหมือนน้องชายคนสนิท “นิว” ร่วมค่ายฮักดีเร็คคอร์ด แต่งคำร้อง-ทำนองโดย “ออดี้ ภูบดินทร์” เรียบเรียง “จักรี อบมา”
.
เนื้อหาเพลงเล่าถึง เหตุการณ์ที่ทุกคนไม่คาดฝัน นิว มุกดาจากไปกะทันหัน ทุกคนช็อค! ขอให้ไปสู่โลกใหม่ที่เจอแต่สิ่งดีๆ ไม่ต้องห่วงหลัง ชาติหน้ามีจริงให้กลับมาเป็น นิว มุกดาอีกครั้ง
.
“กัส กุมภา” เผยว่า“กัสไม่เคยคิดเลย ว่าจะได้มาร้องเพลงแบบนี้ กัสร้องจากหัวใจเต็มที่ๆสุดแล้วเด้ออ้าย คิดฮอดอ้ายเด้อนิว มุกดา บทเพลงที่เดินทางด้วยน้ำตา” ขณะที่fcเมนท์ว่า “ฟังทั้งน้ำตา...เพราะมากคิดถึงนิวทั้งจุกทั้งเว่าบ่ออกหลูโตนน้องนิวเหลือเกินฮักน้องนิวหลาย...อยู่ทางพู้นสบายดีบ่หล่านิวเอยเจ้าคิดฮอดแฟนคลับเหน่เด้อ...รักและอาลัยสุดหัวใจน้องนิวมุกดา”
.
“จุกที่อก สงสารพี่นิวเหลือเกิน แต่สุดท้ายแล้วคนที่อยู่ก็สู้และดำเนินชีวิตต่อไปให้ได้นะคะ สู้ๆค่ะ พระเอกนิวมุกดาจะอยู่ใจเราตลอดไป”
.
“กัส ร้องเพราะมากๆ ร้องใส่กับน้ำตา ฟังแล้วสะอื้นจุกในคอ โลกใบนี้มันสั้นมากมากนัก อ้าย กับ น้อง มาเจอกัน ฮักกันแค่ครึ่งทาง ชาติหน้ามีขอให้มาเกิดท้องเดียวแม่ เดียวกัน เด้อ อ้ายนิว มุกดา เทวดจำแลงกายมาจริงๆ คิดถึงแทบขาดใจ สุดยอดมากๆเลยจ้า น้องกัส”ฯลฯ
.
เรียกว่าทุกคนที่อยู่ข้างหลัง ไม่เคยลืมพระเอก “นิว มุกดา” คนนี้แน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้