มาแรง! "สุขสันต์วันเกิดเด้อฯ" "นายห้างหน่อง" สั่งลุยถ่าย MV

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  187 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มาแรง! "สุขสันต์วันเกิดเด้อฯ" "นายห้างหน่อง" สั่งลุยถ่าย MV

มาแรงด้วยน้ำเสียงพุ่งแผดกินใจ และเนื้อหาที่เรียกน้ำตาลูกๆทั้งเมือง ซิงเกิล “สุขสันต์วันเกิดเด้อลูกแม่” ของอินดี้สาวจากอ.ชานุมน จ.อำนาจเจริญ “วิ วิลาวรรณ์”ค่ายนาคราชคู่ เอนเตอร์เทนเมนท์
.
ปล่อยเวอร์ชั่น Lyrics ไป 2 สัปดาห์ยอดวิวพุ่ง1.5 แสน เพราะเพลงเนื้อหาแบบนี้ไม่ได้หาฟังง่ายๆ ถือว่าฉีกแนวอินดี้อีสานรักดราม่าที่ล้นตลาดขณะนี้ไปเต็มๆ
.
ล่าสุดนายห้าง “หน่อง นาคราชคู่” สั่งลุยถ่ายMVแล้ว โดยได้ “แม่แดง ห่าแดกดาก” ดารา ศิลปินอีสานรุ่นแม่ที่โด่งดัง คุ้นหน้ากันดีมารับบทแม่
.
ส่วนนางเอกMV คือ “น้องออมสิน-เมธันยวีร์ ภิวัฒธนพล”นักแสดง นางแบบ ศิลปินและพิธีกร ศิลปินสมาชิกวง Woman Bangkok ไปถ่ายทำที่จ.สระบุรี
.
“วิ วิลาวรรณ์”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “หนูร้องเพลงมา 3-4 ปี แต่งเพลงด้วย ทำไกด์เพลงก็ได้ ถนัดเล่นพิณ,กีต้าร์ ตอนนี้ประกวดไมค์ทองคำ 3 วัยรอประกาศผลอยู่ค่ะ
.
“ดีใจได้ร่วมงานค่ายนาคราชคู่ ซิงเกิลแรก สุขสันต์วันเกิดเด้อลูกแม่ ตอนแรกไม่ได้คาดหวังอะไร พอเป็นเพลงนี้โอเค.มาก ตกใจเลย ทำไมวิวสูงขนาดนี้ ยอดวิวสูงเรื่อยๆ
.
“แต่ร้องยากมาก ก่อนเข้าห้องอัดก็ซ้อม ตอนแรกนึกไม่ยาก เมโลดี้เพลงต่ำๆสูงๆ คอนโทรลเสียงยาก แรกๆร้องไม่ได้เลย เข้าห้องอัด 4-5 ชม.เต็มๆ พอร้องผ่านก็น้ำตาคลอ กลัวร้องไม่ได้
.
“ยากตรงหลังท่อนฮุคสูงปรี๊ด คอนโทรลเสียงยาก สูงไม่พอเล่นเสียงปิดท้ายด้วย ที่แฟนๆชอบวิว่าเพลงนี้สื่อความในใจจากแม่ อยากบอกลูก เป็นตัวแทนแม่บอกกล่าวถึงลูกๆในวันเกิด
.
“สื่อความหมายได้ลึกและกว้างหลายๆอย่างค่ะ สังคมครอบครัวยุคนี้ อาจจะไม่ค่อยได้พูดกัน ยุคก่อนพ่อแม่ลูกจะกินข้าวร่วมกันได้พูดคุย ยุคนี้แทบไม่มี
.
“ถือว่าเพลงนี้คือตัวแทนแม่ๆที่ขับกล่อม บอกลูกๆ พอลูกรู้ความในใจแม่ก็จะรักเข้าใจกันมากขึ้นค่ะ บางคนขี้อายก็บอกด้วยเพลงนี้ได้
.
“MVถ่ายเรียบร้อย ที่โคกหนองนา จ.สระบุรี ได้แม่แดงมาเล่นเป็นแม่ หนูเป็นfcแม่ด้วย พี่ออมสินเป็นนางเอกเก่งมากทั้งคู่ วิก็
ไปร้องซิงค์เล่นพิณด้วย
.
“ถ่ายทำสนุกมาก แม่แดงลุยจับปลาในบท จับจริงๆ ตามเนื้อเพลงมีหมกฮวก จิ้มแจ่ว ก้อยหอย ก้อยกุ้ง ตำส้มตำบรรยากาศได้เลย มีซีนไนท์และกลางวันด้วย
.
“วิฝากเพลงสุขสันต์วันเกิดเด้อลูกแม่กับแฟนๆ สังกัดค่ายนาคราชคู่ เอนเตอร์เมนท์ เอ็มวีจะปล่อยเร็วๆนี้ ฝากกดไลค์ กดแชร์ เพจวิ วิลาวรรณ์ ยูทูปนาคราชคู่ เอนเตอร์เทนเมนท์ด้วย ขอบคุณทุกๆการรับชม รับฟัง ทุกๆกำลังใจค่ะ”
.
ถือว่า“สุขสันต์วันเกิดเด้อลูกแม่”เป็นซิงเกิลที่มาแรง ถูกที่ถูกเวลาจริงๆซึ้งกินใจ คอเพลงอินดี้อีสาน เข้าไปฟังรัวๆได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้