น่ารักพี่น้อง 2 อ. "อ๋อมแอ๋ม" ตัดชุดสวยมาฝาก "อุ๋งอิ๋ง"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  141 จำนวนผู้เข้าชม  | 

น่ารักพี่น้อง 2 อ. "อ๋อมแอ๋ม" ตัดชุดสวยมาฝาก "อุ๋งอิ๋ง"

“บอสโจ ยมนิล”เป่าหัวให้พร เปิดตัวนางเอกหมอลำคนใหม่ “อ๋อมแอ๋ม เพชรบ้านแพง”สำเร็จงดงามได้รับการตอบรับจากfcอย่างมหาศาล วิกแตกทุกแมตซ์
.
เปิดตัวครั้งแรกที่บางพลี ต่อมาไปบ่อวิน ชลบุรี,อุตสาหกรรมกบินทร์บุรีฯลฯแน่นทุกที่
.
ด้วยความสวย เสียงปัง ออร่าพุ่ง รำฟ้อนสวยมากๆ ยิ้มเก่ง อัธยาศัยดี ความสามารถครบ “อ๋อมแอ๋ม”จึงได้ใจfcสายหมอไปเต็มๆ
.
“นับเป็น ก้าวสำคัญ ก้าวแรก บนเวทีสาวน้อย อย่างเป็นทางการ ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นมากๆค่ะ ขอบพระคุณผู้ชมด้านหน้าเวทีและชมผ่านกลุ่มปิดนะคะ
ซ้อมโชว์2 ชั่วโมง ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก
.
“ขอบพระคุณพ่อโจแม่นุชย่าสุภาพ ที่มอบโอกาสนี้ให้น้องอ๋อมแอ๋มนะคะ ขอบคุณครูเอครูปอ พี่น้องแดนซ์เซอร์ อาจารย์นักดนตรี และผู้อยู่เบื้องหลัง ทุกท่านทุกคนตั้งใจทุ่มแรงกายแรงใจ ทำกันอย่างเต็มที่เพื่อมอบโชว์ใหม่เปิดตัว ให้แก่พ่อแม่พี่น้องFcได้ชมอย่างมีความสุข
.
“หากผิดพลาดประการใด ในส่วนของน้องอ๋อมแอ๋ม ขอน้อมรับ จะนำมาปรับปรุงแก้ไขให้ดียิ่งๆขึ้นนะคะ ขอโอกาสให้อ๋อมแอ๋ม ได้พัฒนา เรียนรู้ และได้ทำบทบาทหน้าที่ตรงนี้ให้สมบูรณ์แบบที่สุด
.
“ขอบพระคุณทุกกำลังใจทุกพลังบวกและทุกคำติชมคำแนะนำต่างๆ ทุกความเห็นของทุกท่าน อ๋อมแอ๋มจะนำมาเป็นแรงบันดาลใจในการพัฒนาตัวเองต่อไปค่ะ ขอบพระคุณมาลัยน้ำใจทุกพวง ทั้งทริปหน้าเวที มาลัยทางออนไลน์ จากพี่ๆที่น่ารักทุกท่านนะคะ
.
“ขอบคุณพี่ฝ้าย นิลุบล เพชรบ้านแพงที่เป็นทุกอย่างให้น้องอ๋อมแอ๋มแล้วขอบคุณแต่งหน้าทำผมสวยๆจากพี่แจ๊คกี้ ขอบคุณผู้ดูแล ท่านนายก น้องเจเล่ พี่หนิง ปอนด์”อ๋อมแอ๋มโพสต์ฝากตัวแฟนๆ
.
ไม่เท่านั้น “อ๋อมแอ๋ม”ยังเคมีเข้ากับ “น้องอุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง”สุดๆ ทั้งพูดคุย โอบกอด ถ่ายเซลฟี่ด้วยกัน แถม “พี่อ๋อมแอ๋ม”ยังตัดชุดสวยสีชมพูละมัยแบรนด์มาฝาก “อุ๋งอิ๋ง”หลังเวทีอีกด้วย
.
เห็นความน่ารัก ออนซอนพี่ๆน้องๆของ”อ๋อมแอ๋ม-อุ๋งอิ๋ง”แล้ว ฮอตทะลุโลกหมอลำแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้