"อ๋อมแอ๋ม" โชว์ลีลาลำพริ้ว "งิ้วต่องต้อนวอนพี่ใจเดียว"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  98 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"อ๋อมแอ๋ม" โชว์ลีลาลำพริ้ว "งิ้วต่องต้อนวอนพี่ใจเดียว"

เปิดตัวบนวทีในฐานะนางเอกหมอลำคนใหม่คณะ “สาวน้อยเพชรบ้านแพง”อย่างอลังการ สมการรอคอยแล้ว สำหรับ “อ๋อมแอ๋ม ละมัย แสงทอง”เธอทั้งสวย หุ่นดี ความสามารถร้องลำครบเครื่อง
.
และยังได้ปล่อยซิงเกิลที่ทำไว้ก่อนนี้ ให้fcสายหมอ สายม่วนได้ชม ได้ฟัง ซิงเกิล “งิ้วต่องต้อนวอนพี่ใจเดียว” ที่เป็นสำเนียงกลอนลำที่ยากมากๆ
.
“อ๋อมแอ๋ม”เผยว่า “จริงๆเพลงนี้ทำไว้นานแล้วค่ะ กับค่ายอิสรภาพเอนเตอร์เทนเมนต์ ไปอัดที่ซำบายใจ ของครูสลา คุณวุฒิ ได้อ.สิงห์เฒ่า ศราวุธแต่งเนื้อร้อง ทำดนตรีให้ค่ะ แต่ยังไม่มีจังหวะปล่อย เลยมาปล่อยช่วงนี้ค่ะ
.
“เพลงนี้ร้องยากมาก ต้นฉบับกลอนลำ ทำนองนี้ของแม่บานเย็น รากแก่น ซึ่งท่านเป็นไอดอลของหนู และได้ฝึกการร้อง การฟ้อนกับแม่บานเย็น แต่เนื้อหาก็จะร่วมสมัยปัจจุบันขึ้นค่ะ
.
“ส่วนชื่อเพลง งิ้วต่องต้อนวอนพี่ใจเดียว ก็ได้ทีหลัง ตอนแรกตั้งว่า ภวังค์รัก อ.สิงห์เฒ่าบอก เก่าไป ดูย้อนยุค พอมาดูเนื้อได้คำว่าวอนพี่ใจเดียวมาเติมท้าย ก็ลงตัวเลยค่ะ ขอบคุณอ.สิงห์เฒ่า และครูสลา ท่านก็แนะนำให้กำลังใจในการทำเพลงนี้อย่างดีค่ะ ฝากแฟนๆด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”
.
งานนี้fcสายหมอ สายม่วนเห็นผลงาน “อ๋อมแอ๋ม” ทั้งเปิดตัวนางเอกหมอลำสาวน้อยเพชรบ้านแพง และซิงเกิลนี้แล้ว เชื่อว่าจะรัก สนับสนุน “อ๋อมแอ๋ม” ไว้เต็มหัวใจแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้