“ลูกนก” ร่วมไว้อาลัย “อ.สมปอง” ครูผู้สร้าง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  160 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ลูกนก” ร่วมไว้อาลัย “อ.สมปอง” ครูผู้สร้าง

สุดเศร้า..ลูกทุ่งสาว “ลูกนก สุภาพร”เจ้าของซิงเกิลล่าสุด "งึดใจ" ร่วมไว้อาลัย รดน้ำศพ ฟังสวดพระอภิธรรม “อ.สมปอง เปรมปรีดิ์”ที่วัดห้วยสะพาน ต.หนองโรง อ.พนมทวน กาญจนบุรี เมื่อคืนที่ผ่านมา
.
โดย “อ.สมปอง เปรมปรีดิ์” คือบุคคลผู้สร้าง “ลูกนก สุภาพร” ให้โด่งดังในวงการลูกทุ่ง ในฐานะโปรดิวเซอร์เพลง “คุณลำใย” เมื่อร่วม 20 กว่าปีก่อน
.
ล่าสุด “อ.สมปอง” เพิ่งแต่งเพลง “กระจกไร้เงา” แนวเพลงช้า ให้ “ลูกนก” ร้อง คุมร้องในห้องอัดเรียบร้อยเมื่อเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา แต่ยังไม่ทันได้ปล่อย ครูก็มาจากไปเสียก่อน
.
“วันที่24มีนาคมหนูดีใจที่สุดที่อาจารย์ทำเพลงใหม่ให้ หนูกับอาจารย์จะพูดเสมอว่า เรามีความสุขที่สุดที่ได้ทำงานเพลง เข้าห้องอัดเสียง แล้วเรายังพูดกันอีกว่าอาจารย์จะทำเพลงใหม่ให้อีก
.
“แต่วันนี้อาจารย์จากหนูไปแล้ว ลูกศิษย์คนนี้ไม่เคยลืมอาจารย์คนที่สร้างซื่อเสียงให้กับหนู.คุณลำใย หนูขอให้อาจารย์ไปเป็นเทวดาอยู่บนฟ้านะคะลูกศิษย์คนนี้รักอาจารย์ที่สุดค่ะ”
.
ขอแสดงความเสียใจ มาณโอกาสนี้ด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้