"ตรี" อึ้ง! มาลัยมิติใหม่ ใส่กระเป๋าหลายแสน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  307 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ตรี" อึ้ง! มาลัยมิติใหม่ ใส่กระเป๋าหลายแสน

"ตรี ชัยณรงค์" จัดคอนเสิร์ตขอบคุณเหล่าแฟนคลับที่ซัพพอร์ตในดิจิตัลอัลบั้ม "หาแสง" หนุ่มตรีจัดใหญ่ทุ่มสุดตัวทั้งโปรดักชั่นที่ถมแน่นๆ รวมถึงแดนเซอร์ล้นเต็มเวที
.
ได้ศิลปินน้องรักร่วมค่าย "เจมส์ จตุรงค์" และ "แพ็กกี้ สกลนรี" สร้างสีสันอย่างลงตัว
.
บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน อบอุ่น “ตรี”โชว์เพลงอัลบั้ม "หาแสง" อาทิ ทุกข้อความ , พาหะนำโศก , ขอเฮ็ดคือเก่าได้บ่ , ใจบ่ และ พิเศษเพลง "มันแปลว่าฮัก"
.
เวอร์ชั่นใหม่ทำขึ้นเพื่อขอบคุณแม่ๆแฟนคลับที่รักกันเหนียวแน่นมาตลอด
.
และเซอร์ไพรส์ที่แฟนคลับมีให้ ไม่พ้นมาลัยน้ำใจ มาลัยธนบัตรคล้องให้จนล้นคอตรี รวมถึงกระเป๋าน้ำใจที่มอบให้บนเวที ทำเอาตรีถึงกับอึ้ง!
.
เปิดมาเป็นเงินสดๆปึกๆหลายแสนบาท ไม่ต้องแม็ก ไม่ต้องเย็บกันแล้ว ถือเป็นของขวัญมิติใหม่ที่แฟนๆมอบให้"ตรี ชัยณรงค์"
.
" คอนเสิร์ตนี้ตรีตั้งใจฝึกซ้อม การบ้านอย่างหนักอยากจะให้แฟนคลับทุกคนได้เห็นโชว์ใหม่ๆที่ต่างจากเดิม ต้องบอกว่าไม่ได้มีคอนเสิร์ตแบบนี้บ่อยๆครับ
.
“ขอขอบคุณผู้ใหญ่ ผู้บริหาร GMM Grammy ที่ทำให้เกิดคอนเสิร์ตรวมตัวกัน "หาแสง" ขอบคุณทุกส่วนทุกฝ่ายมากๆครับ บอกตามตรงว่าน้ำตาไหลครับ
.
“เห็นกำลังใจจากแฟนคลับที่สนับสนุนตั้งแต่ตอนประกวดร้องเพลงจนวันนี้ก็ยังรักตรี เอ็นดูเหมือนเดิม ช่วงนี้อากาศร้อนมากแต่ทุกคนก็ยังเดินทางมาชมคอนเสิร์ต ขอบคุณของขวัญมาลัยน้ำใจทุกๆชิ้นที่มอบให้ ตรีก็สัญญาว่าจะทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุด จะพัฒนาตัวเองให้สมกับที่แฟนคลับสนับสนุนขอบคุณมากๆครับ”
.
เรียกว่า เรตติ้ง แรงไม่มีแผ่วจริงๆ “ตรี”คนนี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้