ปัง! เปิดตัวทัวร์ กทม. 5 วัน "อ๋อมแอ๋ม เพชรบ้านแพง"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  326 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปัง! เปิดตัวทัวร์ กทม. 5 วัน "อ๋อมแอ๋ม เพชรบ้านแพง"

สุดปัง! “หนุ่มโจ ยมนิล”พลิกกลยุทธ์ชั้นเซียน หลังนางเอกหมอลำ “ก้อย ชาลินี”ขอลงเวที “สาวน้อยเพชรบ้านแพง” จนเป็นข่าวสะท้านวงการหมอลำ
.
เพราะยังไม่หมดสัญญา จนทั้ง2 ฝ่ายต้องเคลียร์รายละเอียดสัญญากันให้สะเด็ดน้ำ
.
ล่าสุด “หนุ่มโจ”เปิดตัวนางเอกหมอลำช้างเผือกสวย เสียงปังลุคนางงาม “อ๋อมแอ๋ม ละมัย แสงทอง”ขึ้นเป็นนางเอกคนใหม่ใช้สกุล “เพชรบ้านแพง” ทำเอาฮือฮา!สุดๆ
.
แถมจะเปิดตัว “อ๋อมแอ๋ม”วันแรก 28 เม.ย.นี้ช่วงมาทัวร์กทม.ชลบุรี,สมุทรปราการ 5 วันรวด “หนุ่มโจ”โพสต์
.
“กำหนดคือเปิดตัวนางเอก อ๋อมแอ๋ม เพชรบ้านแพง อย่างเป็นทางการ 28 เมษา - 2 พค. 66 ทัวร์กทม 5 วัน
(โชว์สุดเซอร์ไพรส์) พ่อแม่พี่น้องFC สาวน้อยที่น่ารักทุกท่าน ไปผูกแขนรับน้องอ๋อมแอ๋ม เพชรบ้านแพงแหน่เด้อจ้า
แจ้งคิว
.
28 เมษา ตลาดษมาภร บางพลี 29 เมษา นิคมบ้านโคก ปราจีน
30 เมษา ตลาดบ่อวิน ชลบุรี 1 พฤษภา ตลาดนินจา อมตะ
2 พฤษภา อาเขต พระประแดง
.
ประวัติ “อ๋อมแอ๋ม ละมัย แสงทอง”หรือ ผู้สาวนุ่งซิ่น สาวจากอุบลราชธานี เพิ่งเรียนจบม.ราชภัฎอุบลราชธานี ศิลปะศาสตร์บัณฑิตสาขานิเทศศาสตร์ เกียรตินิยมอันดับ 2 คณะบริหารธุรกิจและการจัดการ
.
มีพี่น้อง 8 คน พ่อแม่เดียวกัน แค่อ๋อมแอ๋มคนเดียว เป็นคนเล็กสุด
พ่อแม่เสีย ตั้งแต่เธอยังเด็ก เป็นลูกกำพร้าไม่เคยมีปมด้อย เพราะเชื่อว่าพ่อแม่อยู่ในใจเสมอ
.
ชีวิตเธอสู้มากๆ เป็นคนรุ่นใหม่ แต่เกือบไม่ได้เรียน เพราะลำบาก ต้องช่วยพี่สาวขายของ ควบคู่ไปกับการเรียน ฝึกร้องเพลงตั้งแต่ 9 ขวบ แม่พาไปประกวดเวทีแรก แล้วแม่ก็จากไป
.
จากนั้น “อ๋อมแอ๋ม”ก็เดินสายประกวดร้องเพลงตลอด เคยได้แต่ที่ 2-3 หรือไม่ได้รางวัลอะไรเลย ต่อมา “อ.ลุน ลองซอง”ครูเพลงที่จ.อุบลราชธานี เห็นแววเลยให้มาร้องหมอลำ กับครูหมอลำ เพราะเห็นว่าเธอมีแววกว่าเป็นนักร้องปกติ
.
แต่ตอนแรกๆ “อ๋อมแอ๋ม”ที่เป็นคนรุ่นใหม่มองว่า หมอลำโบราณ ล้าหลัง พอเรียนจบก็ไม่ได้เอามาใช้เลย จนปี2559 ที่เธอกลับบ้าน ครูที่เคยสอนกลอนลำ ลองให้ร้องหมอลำที่เคยสอน
.
เธอบอกลืมไปหมดแล้ว แต่น่าแปลกพอครูหมอแคนเป่าแคน เธอก็เปล่งกลอนลำออกมาโดยอัตโนมัติ อย่างเหลือเชื่อ และพอนำคลิปนั้นมาลงโซเชี่ยล คนก็ชอบมากๆ สาวรุ่นใหม่ร้องหมอลำอนุรักษ์ดนตรีพื้นบ้านอีสาน
.
คืนเดียวคนดู 2 แสน ผ่านไป 2 สัปดาห์คนดู 2 ล้าน คนรู้จักอ๋อมแอ๋มในนาม “สาวอีสานร้องหมอลำกลอน”
.
เธอไม่เคยอยู่สังกัดเวทีหมอลำคณะใดมาก่อน รับงานอิสระ จนวันนี้ผงาดเป็นนางเอกหมอลำช้างเผือกสาว ที่พร้อมเฉิดฉาย โด่งดังสู่โลกของหมอลำในระดับแมสที่บูมสุดๆยุคนี้ จับตา “อ๋อมแอ๋ม เพชรบ้านแพง” คนนี้ให้ดี เธอพร้อมทุกด้าน ต้นทุนมาดีมาก และสวยระดับนางเอก ปังปั๊วะแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้