"ฟอส" กราบลา "พ่อเอ๊ะ" ปล่อย "เสียงอ้อนจากฟอสฯ"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  111 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ฟอส" กราบลา "พ่อเอ๊ะ" ปล่อย "เสียงอ้อนจากฟอสฯ"

หลังโพสต์ลาเวทีหมอลำระเบียบวาทะศิลป์ ต้นเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา ด้วยเหตุผลส่วนตัว ล่าสุดก่อนสงกรานต์ที่ผ่านมา”ฟอส สิทธิชัย” ได้เข้ากราบลา “พ่อเอ๊ะ ภักดี” อย่างเป็นทางการ
.
แคปชั่นว่า “ไปดีมาดี เมื่อคืนถือโอกาสได้ไปกราบลาพ่ออย่างเป็นทางการ ด้วยรักและเคารพพ่ออย่างสูง ขอบพระคุณพ่อเอ๊ะพ่อเปียและทีมบริหารทุกท่านที่ให้โอกาสผมด้วยดีเสมอมาครับ
.
“ขอบคุณพ่อแม่เพื่อนพี่น้องบ้านระเบียบวาทะศิลป์ ที่มอบวิชาความรู้ให้ผมได้ฝึกฝนพัฒนาตัวเองในด้านวิชาชีพหมอลำบนเวทีอันสูงเกียรติแห่งนี้ครับ
.
“ด้วยเหตุผลของผม ขอบคุณพ่อทั้งสองและทีมบริหารที่เข้าใจ ไม่ว่าใครจะมองยังไงพ่อลูกเราเข้าใจกันดี ลูกสิเดินบนเส้นทางได๋ก็ขอให้ลูกประสบความสำเร็จ จั่งได๋ลูกกะยังเป็นลูกระเบียบวาทะศิลป์คือเก่า บ้านหลังนี้ยังยินดีต้อนรับเสมอ
.
“ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจและซัพพอร์ตผมตลอดมา ขอบคุณกำลังใจจากพี่น้องแฟนคลับทุกคนที่ช่วยผลักดันผมมาโดยตลอดบนเส้นทางสายนี้ สิมีชื่อฟอสสิทธิชัยบ่ได้เลยถ้าบ่มีทุกคนคอยผลักดันครับ
.
“สุดท้ายนี้ไม่ว่าผมจะทำอะไร เดินบนเส้นทางไหนกะหวังว่าพี่น้องแฟนคลับทุกคนสิเป็นกำลังใจและซัพพอร์ตกันคือเก่า ยังสิมีผลงานในด้านสื่อโซเชี่ยลให้พี่น้องได้ติดตามไปเรื่อยๆครับ”
.
ล่าสุด “ฟอส”ได้ปล่อยซิงเกิลแรก หลังจากลงเวทีระเบียบฯซิงเกิล “เสียงอ้อนจากฟอสสิทธิชัย”เป็นlyricเวอร์ชั่น จากปลายปากกา อ.บิ๊ก ภูมารินทร์ ยอดวิวพุ่งใกล้แสนแตกแล้ว
.
เรียกว่า”ฟอส สิทธิชัย”ทำอะไร ในบทบาทไหน fcก็รัก สนับสนุนเหมือนเดิม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้