เปิดวาร์ป "มะปราง สุนทรี" ดาว TikTok สู่อินดี้ป้ายแดง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  546 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดวาร์ป "มะปราง สุนทรี" ดาว TikTok สู่อินดี้ป้ายแดง

ส่องประวัติสุดจึ้ง! “มะปราง สุนทรี” สวย เก่ง มีอิทธิพลต่อความคิดคนรุ่นใหม่ แถมเป็นดาว TikTok ที่กำลังมาแรง ว่าที่ศิลปินลูกทุ่งอินดี้สาวป้ายแดงที่น่าจับตาขณะนี้
.
สำหรับ “มะปราง”” หรือที่ชาวติ๊กต๊อกรู้จักกันในนาม “#มะจัดให้”มียอด followers ใน TikTok 4 ล้านกว่า เสน่ห์ของเธอคือชอบทำอะไรตามใจชาวติ๊กต๊อก ใครขอมาก็#มะจัดให้
.
ที่สำคัญเจ้าตัวเป็นคนที่ชอบร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ ร้องcover “แค่คนคุย”ของ “ลำไย ไหทองคำ” มาแล้ว มาเปิดวาร์ปประวัติ “มะปราง”กันดู ดีกรีไม่ธรรมดาเลย
.
ชื่อ : สุนทรี อ้วนอินทร์ ชื่อเล่น : มะปราง ชื่อในวงการ : #มะจัดให้ส่วนสูง : 176 น้ำหนัก : 50 การศึกษา : สาขาวิชาการจัดการบริหารธุรกิจสายการบิน คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
.
อาชีพ : เจ้าของแบรนด์ MNK (มะนุโกะ) Sleeping Mask
กีฬาที่ชอบ : วอลเล่ย์บอล และ ฟุตบอล ความฝันในวัยเด็ก : อยากเป็นนักแสดง Idol ที่ชื่นชอบ : เกรซ กราญจน์เกล้า (สวย , เก่ง , เล่นละครดี)
.
ที่แน่ๆfcสายอินดี้ จะได้ฟัง ได้ชมซิงเกิลแรกในชีวิตของ “มะปราง”แนวลูกทุ่งอินดี้ผสมป๊อป มีเครื่องดนตรีไทยระนาด ขลุ่ย ขิมผสมผสาน งานนี้มีว้าวแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้