"ใบเตย - ดีเจแมน" 9 เดือนไม่เคยมีข่าวดี

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  105 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ใบเตย - ดีเจแมน" 9 เดือนไม่เคยมีข่าวดี

“ดีเจแมน พัฒนพล” และ “ใบเตย สุธีวัน” เปิดใจต่อสื่อมวลชนครั้งแรก ถึงคดี Forex-3D ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์”ช่อง 8 พิธีกร อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ ได้ถามข้อสงสัย บางส่วนของการสนทนาดังนี้
.
ที่เธอโพสต์ตัดพ้อ เรื่องราวที่ผ่านมามันทำให้เธอท้อเหรอแมน?
ดีเจแมน: ผมจะบอกอย่างนี้นะครับ ตั้งแต่ผมเกิดมาจนอายุ 40 ปี เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แย่ที่สุดในชีวิตผม ตั้งแต่วันประกาศว่าครอบครัวผม สิ่งที่ผมทำทั้งหมด
.
มันคือร่วมกันฉ้อโกงประชาชน กับหลักฐานที่ผมมีทั้งหมด ชีวิตผมพังหมดเลยครับ รายการลูกผม แม่ผมน้ำหนักลด พ่อผมเพิ่งผ่าตัด เมียผมร้องไห้ทุกคืนคือชีวิตของผมมันตำบอนมากครับ
.
ถ้าทั้ง 2 คนถูกศาลพิพากษาว่า “เธอผิดจริง” แมนจะยอมรับความผิดนี่ไว้ไหมคะ?
ดีเจแมน: ยอมครับ แต่ผมเชื่อในหลักฐานของผม และเชื่อว่ากระบวนการความยุติธรรม จะให้ความยุติธรรมกับเราครับ
ใบเตย: เช่นกันค่ะ ถ้า ณ วันนี้ สิ่งที่หนูยากบอกก็อยากจะขอความยุติธรรม อยากขอความเป็นธรรม ถ้า ณ วันนี้หลักฐาน พยาน และสิ่งที่เราส่งสำนวนไปทุกอย่าง ไม่เป็นไปตามที่ทางกฎหมายต้องการ หรือทางกฎหมายยังมองว่านี่คือสิ่งที่ผิดทั้งหมด ใบเตยก็ยอม
.
ครอบครัวเป็นอย่างไรบ้างแมน?
ดีเจแมน: แย่มากเลยตั้งแต่วันแรกที่โดนแจ้งข้อกล่าวหาทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปหมดทุกอย่าง แม้กระทั่งเรื่องความสุขของคนในบ้าน มันหายไปหมดเลยครับ 9 เดือน
ใบเตยล่ะ ฝั่งหนูเพิ่งแต่งงาน มีลูกคนเดียว สภาพจิตของหนูจริงๆเป็นอย่างไร?
.
ใบเตย: แย่มากค่ะ คือถ้าให้พูดถึงเรื่องนี้(ร้องไห้) หนูต้องบอกเลยว่านับตั้งแต่รอบ 19 คนที่เข้าเรือนจำ ณ วันนั้นชีวิตหนูไม่เคยมีข่าวดีในชีวิตอีกเลย วันที่ชี้แจงข้อกล่าวหาเรามา ณ วันนั้น เราโดนสังคมพิพากษา ตกเป็นจำเลย งานทุกอย่างของหนู ถูกยกเลิกหมด อนาคตในวงการของหนู หนูกำลังจะมีละคร
.
ซึ่งตอนนี้เขาก็หยุดออนไป เพราะเราเป็นนางเอก แล้วนางเอกมามีคดีตรงนี้ งานทุกอย่างของหนู สิ่งที่เราฝันทุกอย่างในปีที่แล้ว สิ่งที่เราจะได้ทำ จะมีรายได้ มันจบหมด
.
ทั้ง 2 คนเป็นที่รักของเพื่อนฝูง พอมีเรื่องนี้ เพื่อนเหลือไหมแมน ใบเตย?
ดีเจแมน: มันเป็นบทเรียนในชีวิตนะครับว่า วันนี้เราได้เห็นอะไรหลายๆอย่าง ต้องบอกว่าในวันที่เราโชคร้ายที่สุด เราเห็นเพื่อนแท้ ในวันที่เราดีเราเห็นเยอะอยู่แล้ว ผมร้องไห้กับใครไม่ได้ เพราะผมคือหัวหน้าครอบครัว
.
ผมเห็นแฟนผมร้องไห้ แม่ผมร้องไห้ น้องแฟนผมร้องไห้ ผมต้องผ่านมันไปให้ได้กับเรื่องเครียดๆ ทะเลาะกันทุกวันครับ โทษกัน ผมยอมหมด รู้สึกว่า ผมสงสารลูกกับภรรยามาก ผมยอมรับเลยนะว่าผมมีส่วน
.
ใบเตย: ของใบเตยต้องบอกก่อนว่า ขอบคุณทุกคนมาก ของใบเตย ไม่มีใครหายไปไหนเลยจากชีวิต ทุกคนอยู่ข้างๆ และเป็นกำลังใจ เพราะถ้าเป็นคนใกล้ชิด เป็นเพื่อนเรา คนในวงการทุกคนจริง ทุกคนจะรู้ว่าเราไม่มีอะไรแบบนี้เลย ตั้งแต่เข้าวงการมา ขอบคุณทุกคนมาก
.
อยากขอโอกาสจากสังคมในการที่ได้กลับมาทำงาน ได้กลับมาใช้ชีวิต ขอความเป็นธรรม ความยุติธรรมขอให้ระบบความยุติธรรมได้รับข้อเท็จจริงจากทางฝั่งเรา
.
และพิจารณาทุกๆอย่าง จะผิดจะถูกในอนาคตอย่างไรก็ตาม ใบเตยรับได้ทุกอย่าง แต่ ณ วันนี้ขอแค่ให้เขาได้รับทราบถึงข้อเท็จจริง และพยานหลักฐานที่เรามีให้ค่ะ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้