"มอส" ตกใจ! วิวแล่น cover "จบแบบบ่เท่"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  335 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"มอส" ตกใจ! วิวแล่น cover "จบแบบบ่เท่"

“มอส กาฬสินธุ์”อินดี้เสียงดี ที่มีซิงเกิลสม่ำเสมอ ล่าสุดเจ้าตัวขออนุญาต “บอสโจ ยมนิล” แห่งสาวน้อยเพชรบ้านแพง ร้องcover “จบแบบบ่เท่” เพลงดังของ “บอสโจ”ล่าสุด 2.4 ล้านวิว
.
ปรากฏว่า “มอส”ปล่อยไปไม่กี่ชม. ยอดวิวเวอร์ชั่นcover พุ่งแรงเกินคาดมากๆ จนเจ้าตัวตกใจ แถมมีคอมเมนต์fcชื่นชมร้องดีมีเอกลักษณ์ตัวเอง
.
“ผมให้เกียรติ บอสโจครับ ต้นฉบับคือต้นฉบับครับ ผมกะร้องใน เอกลักษณ์ของผม ต้นฉบับของบอสเพิ่นกะม่วน แบบของบอสเพิ่นครับ อย่าเปรียบเทียบเนาะครับ ม่วนทั้ง2 เวอร์ชั่น
.
“โพสต์นี้ ผมขอบคุณ บอส หนุ่มโจ สาวน้อยเพชรบ้านแพง ที่ เมตตาผม ให้นำเพลง จบแบบบ่เท่ มาร้อง ในรูปแบบ cover ขอบคุณทีมงาน สาวน้อนเพชรบ้านแพง ขอบคุณแฟนครับแฟนเพลงสาวน้อย
.
“ผมตกใจกับยอดวิวมาก เพิ่งปล่อยไป มันเกินคาดครับ พลังความรักความเมตตาของ สาวน้อยเพชรบ้านแพงสุดจริงๆครับ บ่มีอะไรสิตอบแทนน้องจากเสียงร้องที่ตั้งใจร้องทำผลงานออกมาให้ดีครับ ขอบคุณ เฮีย เพชร สหรัตน์ ผู้เขียนบทเพลงนี้ครับ”
.
ขณะที่ “บอสโจ”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “มอสcover จบแบบบ่เท่ กะม่วนในเอกลักษณ์ของน้อง เเละมีสไตล์ลีลาการร้อง ที่เป็นเอกลักษณ์ ของมอส กาฬสินธุ์ ม่วนครับ”
.
เรียกว่า ม่วนทั้ง 2 เวอร์ชั่น คนละแบบ “บอสโจ” คีย์สูงลีลาใส่เต็มกระแทกใจ สะใจ ส่วน”มอส” มานุ่มๆซอร์ฟหน่อย แต่พลิ้วแบบอาลัยอาวรณ์ ล่าสุด 1 วันวิวครึ่งแสนแล้ว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้