วิวพุ่ง "วอนปู่ซำสูง" "บอย" แต่ง "แอน" ร้อน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  326 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิวพุ่ง "วอนปู่ซำสูง" "บอย" แต่ง "แอน" ร้อน

ช่วยกันสร้างสรรค์ทั้งเรื่องงาน และเรื่องชีวิตคู่อย่างไม่ขาดตกบกพร่องจริงๆ คู่หวานสุดฮอต“บอย ศิริชัย”กับ “แอน อรดี” ที่จะหมั้นหมาย 29 เม.ย.นี้แล้ว
.
แต่ก็ยังคงทำงานหนัก ล่าสุด “แอน อรดี” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “วอนปู่ซำสูง” ไพเราะ สวยสดงดงาม ทั้งดนตรี เนื้อหา น้ำเสียง เอ็มวีที่สำคัญคนแต่งเนื้อร้อง ทำนองคือ”บอย ศิริชัย” นั่นเอง
.
“ซิงเกิลพิเศษชุดนี้ แอน อรดี มีความตั้งใจจัดทำขึ้นเพื่อน้อมถวายเป็นพุทธบูชา เนื่องในโอกาสสมโภชหลวงพ่อพระเจ้าใหญ่ซำสูง 8 เมษายน 2566
.
“ซึ่งเป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง อำเภอซำสูง จ.ขอนแก่นบ้านเกิดของ แอน อรดี และยังบอกเล่าเรื่องราวเส้นทางชีวิตของแอน อรดี
.
“จากจุดเริ่มต้นจนถึงวันนี้ที่แฟนหมอลำ ยอมรับและสนับสนุน ขอตอบแทนผู้มีพระคุณและแฟนคลับแฟนเพลงทุกๆท่านด้วยบทเพลงนี้ “วอนปู่ซำสูง”"ผู้สาวจากเมืองหมอแคน ดินแดนพระเจ้าใหญ่ซำสูง" แอน อรดีโพสต์ฝากแฟนๆ
.
ด้าน “บอย” ขอบคุณfcว่า “ทุกยอดวิวคือพลังที่ต่อเติมเส้นทางให้พวกเรา ขอบพระคุณทุกคนนะครับ เป็นตาฮักหลายครับแฟนคลับทุกๆชมรมที่ซัพพอร์ตในทุกเรื่องราว”
.
ล่าสุด “วอนปู่ซำสูง” ช่องYouTube : หมอลำใจเกินร้อย 111 คลับยอดวิวพุ่งจ่อล้านแตกเพียงแค่ 2 วันเท่านั้น แรงไม่แผ่วจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้