"ครูชลธี" น้ำท่วมปอด ดีขึ้นฟังเพลง "เงินสั่งมา"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  271 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ครูชลธี" น้ำท่วมปอด ดีขึ้นฟังเพลง "เงินสั่งมา"

ศิลปินลูกศิษย์ลูกหา fc แฟนเพลงส่งกำลังใจ ศิลปินแห่งชาติ,เทวดาเพลง “ครูชลธี ธารทอง” มีภาวะน้ำท่วมปอด เหนื่อยหายใจไม่ทันเช้า 8 เม.ย.ที่ผ่านมา
.
“ครูปุ้ม ศศิวิมล”ภรรยาพานำส่งรพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ระบุว่า
.
“เมื่อเช้า 8 เมษายน 66 ทานอาหารมื้อเช้าเสร็จ ครูชลบ่นเหนื่อย เลยนำส่งโรงพยาบาลส่งกำลังใจให้ครูชล เข้ารพ อาการเหนื่อย หายใจไม่ทัน
.
“ขอบคุณ แพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ทุกท่าน รพ สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่19 อย่างสูง ดูแลครูชลดีมาก ขอบคุณทุกกำลังใจส่งให้ครูชล ขอบคุณท่านผู้ใหญ่ที่มาเยี่ยมพร้อมของมากมาย ขอบคุณน้องหนึ่ง จักรวาล อาการครูชลดีขึ้นตามลำดับ”
.
ล่าสุด “ครูปุ้ม”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “ครูชลมีอาการน้ำท่วมปอด หายใจไม่ทันเหนื่อย ตอนนี้อยู่ในการดูแลของคุณหมออย่างใกล้ชิด ก็อาการดีขึ้น แต่ไม่รู้ว่าจะได้ออกรพ.วันไหน
.
“ครูดีขึ้นค่ะ ยังเปิดคลิปที่ วันชนะ เกิดดีร้องเพลง เงินสั่งมา เพลงที่ครูแต่งเอง ร้องเอง ส่งมาให้ครูเปิดคลิปฟังที่เตียงรพ.อีกด้วยค่ะ”
.
โดยก่อนนี้ “ครูชลธี” เข้ารพ.หลายรอบ รักษาอาการติดเชื้อที่ผิวหนัง ก่อนตรวจพบจุดที่ปอด ล่าสุดภาวะน้ำท่วมปอด และอาการขึ้นแล้ว
.
“ข่าวลูกทุ่ง”ขอให้ครูชลธี ธารทองหายป่วยเร็วๆ เพื่อสร้างผลงานเพลงที่ทรงคุณค่าต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้