"จา" ส่งมิวสิคซีรีย์ EP2 ดราม่ารักสุดช้ำ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  251 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"จา" ส่งมิวสิคซีรีย์ EP2  ดราม่ารักสุดช้ำ

หลังปล่อย มิวสิกซีรี่ส์ EP1 “ฟ้อนใส่โลด” จา สิงห์ชัย ไทดอลมิวสิค GMM GRAMMY ล่าสุด ปล่อยมิวสิกซีรี่ EP.2 “คนที่รั้งไว้แม่นบ่...เจ็บ” ถึงบทสรุปความรักสุดช้ำ ที่ “จา สิงห์ชัย” ถ่ายทอดอารมณ์ร้องได้เจ็บปวด
.
แต่งคำร้อง-ทำนอง“เจี๊ยบ นิสา” เรียบเรียงดนตรี “ปิยะวุฒิ ณ บางช้าง“ได้น้าไผ่ พงศกร ดูแลการผลิตเพลงและมิวสิกวิดีโอทุกขั้นตอน เพื่อให้เพลง “คนที่รั้งไว้แม่นบ่...เจ็บ” มิวสิกซีรี่ส์ EP.2 นี้ออกมาให้แฟนๆ FCได้ชมอย่างสมบูรณ์
.
ส่วนมิวสิกวิดีโอ เป็นภาคต่อเพลง “ฟ้อนใส่โลด” มิวสิกซีรี่ส์ EP.1 นักแสดงก็ยังเป็นตัวตึงไทบ้าน “นารา วาซาบิ” , "น้องเฟิร์น” มิสแกรนด์ขอนแก่น 2018 และนางงามสาวจากฝั่งลาว “นุ้ย สุพาพอน สมวิจิด” มิสยูนิเวิร์สลาว 2017
.
"จา สิงห์ชัย" เผยว่า" เป็นเพลงที่ร้องไม่ยากแต่ก็ไม่ง่ายเลยครับ คำลงท้ายหรือการปิดคำและทุกๆเนื้อเพลงมันต้องสื่อถึงความรู้สึกแบบนั้นจริงๆ
.
"ซึ่งต้องใช้เวลาในการอัดเสียงร้อง ประมาณ 3 รอบๆละ 3-4ชม.ถึงจะผ่าน อัดเสียงร้องรอบแรกได้ “อ. สิงห์เฒ่า ศราวุฒิ ทุ่งขี้เหล็ก” มาดูแลการร้อง ต้องมาอัดเสียงร้องใหม่อีก2 รอบ โดย “อ. เต้ย ปิญะวุฒิ ณบางช้าง” ดูแลการร้องให้ได้ฟิลอารมณ์การถ่ายทอดเพลงนี้ออกมาให้สมบูรณ์ครับ
.
"ผมฝากเพลง “คนที่รั้งไว้แม่นบ่...เจ็บ” มิวสิคซีรี่ส์ EP2. ให้แฟนๆFC ได้ฟังและได้ชมกับต่อเนื่องด้วยนะครับ ขอบคุณครับ"จา ปิดท้าย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้